โครงการก้าวเตรียมส่งความสุขให้คนไทยส่งท้ายปี ชวนทุกคนออกมา #กล้าก้าว เพื่อเริ่มต้นปีใหม่ด้วยการดูแลสุขภาพ

โครงการก้าวเตรียมส่งความสุขส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปี 2563 โดยเชิญชวนให้คนไทยออกมา #ก้าว และ  #กล้าก้าว ไปด้วยกันกับโครงการก้าวต่อไปด้วยพลังเล็กๆ ภาคเหนือ โดยครั้งนี้ หัวเรือใหญ่ของโครงการ “ตูน” อาทิวราห์ คงมาลัย และทีมก้าว พร้อมจัดหนักจัดเต็ม กับระยะทางวิ่งในภาคเหนือ 300 กิโลเมตร ผ่านจังหวัดอุตรดิตถ์ – แพร่ – ลำปาง – ลำพูน – เชียงใหม่ เริ่มวิ่งตั้งแต่วันที่ 19 ธันวาคม-22 ธันวาคม ซึ่งในวันที่ 22 ธันวาคม เพื่อเป็นการส่งต่อความสุขให้คนไทยมีสุขภาพดี จึงขอเชิญชวนให้ร่วมกันสมัครวิ่งรับลมหนาวยามเย็นไปด้วยกัน ระยะทาง 10.4 กม. ที่สนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี จ.เชียงใหม่

ไฮไลต์ของการวิ่งครั้งนี้ ยังคงคอนเซ็ปต์ ชวนคนไทย ดาราและคนดังออกมาท้าทายตัวเองในโปรเจ็กต์ #กล้าก้าว ทำลายขีดจำกัดวิ่งในระยะทางที่ไม่เคยทำมาก่อน เป้าหมายสำคัญ คือ รวมพลังและน้ำใจเพื่อช่วยเหลือ 7 โรงพยาบาลภาคเหนือ ซึ่งส่วนใหญ่เป็นโรงพยาบาลที่ตั้งอยู่ใกล้ในแนวตะเข็บชายแดน และมีความขาดแคลนอุปกรณ์ทางการแพทย์ สถานที่และสภาพความเป็นอยู่ ประกอบด้วย โรงพยาบาลศรีสังวาลย์ จ.แม่ฮ่องสอน, โรงพยาบาลสะเมิง, โรงพยาบาลมหาราชนคร จ.เชียงใหม่, โรงพยาบาลอุ้มผาง จ.ตาก, โรงพยาบาลเวียงแก่น จ.เชียงราย, โรงพยาบาลทองแสนขัน และโรงพยาบาลอุตรดิตถ์ จ.อุตรดิตถ์

โครงการก้าวต่อไปด้วยพลังเล็กๆ ภาคเหนือ จะนำความสุขความผูกพันที่มีให้กันกลับมามอบให้กับคนไทยทุกๆ คนอีกครั้ง และสำหรับคนไทยที่ต้องการ #ก้าว และ #กล้าก้าว ต้อนรับปีใหม่กับการมีสุขภาพที่ดี พร้อมรวมพลังและส่งน้ำใจให้พี่น้องภาคเหนือ พบกันในวันอาทิตย์ที่ 22 ธันวาคม เวลา 16.00 น. ที่สนามกีฬาสมโภชน์เชียงใหม่ 700 ปี จ.เชียงใหม่ โดยสามารถสมัครวิ่งได้แล้วตั้งแต่วันนี้ – 10 ธันวาคม ทั้งในแบบวิ่งจริงที่เชียงใหม่ และสามารถสมัครแบบวิ่งสะสมระยะทาง (Virtual Run) ได้ตั้งแต่วันนี้เช่นกัน จนถึงวันที่ 22 ธันวาคม ผ่านช่องทาง www.kaokonlakao.com มารวมพลังเล็กๆ ไปสู่ก้าวใหญ่ๆ กันอีกครั้ง รายได้ทั้งหมดไม่หักค่าใช้จ่ายเพื่อช่วยเหลือ 7 โรงพยาบาลภาคเหนือ

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image