‘เอกนิษฐ์’ ร่วมวันเด็ก ศึกสิงห์ จูเนียร์ คัพ ครั้งที่ 22 รอบชิงชนะเลิศ

บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด จัดการแข่งขันฟุตบอล 7 คน “สิงห์ จูเนียร์ คัพ ครั้งที่ 22” รอบชิงชนะเลิศระดับประเทศ ในรุ่นอายุไม่เกิน 10 ปี และ 12 ปี ชิงทุนการศึกษารวมกว่า 5 แสนบาท ที่สนามฟุตบอลแกรนบัลลงดอร์ พุทธมณฑล สาย 2 เมื่อวันที่ 11 มกราคม 2563 ซึ่งตรงกับวันเด็กแห่งชาติ โดยมี นายอรรถสิทธิ์ พรหมสุข ผู้จัดการส่วนกิจกรรมเพื่อสังคม บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จํากัด เป็นประธานในพิธีเปิด และมี โรเบิร์ต สแตนลีย์ แมทธิว โค้ชจากอคาเดมีสโมสรเชลซี รวมถึงเอกนิษฐ์ ปัญญา นักเตะดาวรุ่งทีมชาติไทยของสโมสร สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ทีมแชมป์ไทยลีก 2019 ที่มาร่วมสร้างสีสันภายในงาน

บรรยากาศภายในงาน “สิงห์ จูเนียร์ คัพ ครั้งที่ 22” เต็มไปด้วยความคึกคักจากบรรดานักเตะรุ่นเล็กและผู้ติดตามที่เดินทางมาจากทั่วประเทศ หลังสามารถผ่านรอบคัดเลือกเข้ามาได้ ซึ่งบริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด ได้จัดการแข่งขันรอบคัดเลือก 10 สนามทั่วประเทศ ตั้งแต่เดือนตุลาคม 2562 ที่ผ่านมา จนได้ทีมฟุตบอลที่แข็งแกร่งที่สุดของทั้ง 2 รุ่น จำนวนรุ่นละ 10 ทีม มาแข่งขันในรอบชิงชนะเลิศระดับประเทศ และในงานยังมีการจัด คลินิก ฟุตบอล เพื่อสร้างแรงบันดาลใจผ่านกีฬาให้กับเด็กๆ เนื่องในวันเด็กแห่งชาติ โดย โรเบิร์ต สแตนลีย์ แมทธิว และ เอกนิษฐ์ ปัญญา นำทีมร่วมถ่ายทอดประสบการณ์การเป็นนักฟุตบอลอาชีพในโอกาสดังกล่าว

Advertisement

เอกนิษฐ์ ปัญญา กองหน้าดาวรุ่ง “กว่างโซ้งมหาภัย” สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ทีมแชมป์ไทยลีก 2019 เปิดเผยว่า ดีใจและเป็นเกียรติอย่างมากที่ได้มีโอกาสร่วมงาน “สิงห์ จูเนียร์ คัพ ครั้งที่ 22” รอบชิงชนะเลิศในครั้งนี้ ซึ่งแม้ว่าที่ผ่านมาสมัยที่ตนอยู่ในอคาเดมีของสโมสรสิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด จะไม่ได้เข้าร่วมการแข่งขันรายการนี้ แต่ส่วนตัวมองว่า ศึกสิงห์ จูเนียร์ คัพ ถือเป็นรายการที่ดีมาก และเป็นการเปิดโอกาสให้กับนักเตะเยาวชนได้มีเวทีเข้าร่วมการแข่งขัน เพื่อพัฒนาฝีเท้าของทุกคนให้ดียิ่งขึ้น

“ผมมองว่า สิงห์ จูเนียร์ คัพ เป็นรายการที่ดีมากสำหรับเยาวชนไทยทั่วประเทศที่จะได้มีโอกาสลงเล่นเพื่อพัฒนาฝีเท้า ผมดีใจมากที่ได้มีโอกาสเข้าร่วมเป็นเกียรติในรอบชิงแชมป์ประเทศไทยในปีนี้ และอยากจะฝากถึงเด็กๆ ทุกคนว่า อยากให้มุ่งมั่นตั้งใจในการฝึกซ้อม รวมทั้งจะต้องมีวินัยทั้งในสนาม และนอกสนาม หากต้องการก้าวสู่เป้าหมายการค้าแข้งต่อไปในอนาคต ทั้งในระดับอาชีพ และในนามทีมชาติ” เอกนิษฐ์กล่าว

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image