‘นุศรา’ เผยความฝันใกล้แค่เอื้อม ชี้อาจเป็นโอกาสลุ้นตะลุย อลป. หนสุดท้ายของตน

“ซาร่า” นุศรา ต้อมคำ มือเซตวัย 34 ปี กัปตันทัพวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย โพสต์อินสตาแกรมเปิดใจถึงโอกาสลุ้นคว้าตั๋วโอลิมปิกเกมส์ที่อาจจะเป็นการลุ้นครั้งสุดท้ายของตัวเอง ก่อนเกมรอบชิงชนะเลิศกับเกาหลีใต้ ในศึก “เอสโคล่า” วอลเลย์บอลหญิง “โตเกียว 2020” รอบคัดเลือกโซนเอเชีย วันพรุ่งนี้ เวลา 18.00 น. ที่สนามชาติชาย ฮอลล์ จ.นครราชสีมา

“5 ปีที่แล้วเคยเขียนหนังสือ ในเล่มนั้นจะมีอยู่หน้านึงที่เป็นความฝันที่ยังทำไม่สำเร็จ ความฝันจะเป็นจริงได้ถ้าพวกเรารวมใจกันสู้ ปีนี้โอกาสมันอยู่ข้างหน้าและอาจจะเป็นโอกาสครั้งสุดท้ายแล้ว เราไม่รู้หรอกว่าผลลัพธ์จะออกมาแบบไหน ดีอย่างเดียวอาจไม่พอต้องดีมากๆเท่านั้น เต็มที่กับทุกลูก ทุกแต้ม ทุกเซ็ตให้สมกับที่มีธงชาติไทยอยู่บนหน้าอก พลังใจ ❤️ ไม่มีวันหมด ขอแค่เชื่อมั่นและศรัทธากันและกัน มาร่วมสร้างประวัติศาสตร์ไปพร้อมกับพวกเรานะคะ ไทยเชียร์ไทย ??”

View this post on Instagram

Advertisement

A post shared by I Am Nootsara (@nootsara13) on

ทั้งนี้ นุศรา มีอาการเจ็บข้อเท้าจนถูกเปลี่ยนตัวออกช่วงเซตที่ 4 ในเกมชนะ คาซัคสถาน 3-1 เซต 25-21, 25-20, 24-26 และ 25-21 ของการแข่งขันรอบรองชนะเลิศ เมื่อช่วงค่ำวันที่ 11 มกราคม และต้องลุ้นว่าจะฟิตสมบูรณ์พร้อมลงสนามปะทะเกาหลีใต้ในวันพรุ่งนี้หรือไม่

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image