‘วิลาวัณย์-ปลื้มจิตร์’ ผุดรายการชื่อสะดุดหู ‘เม๊าท์สนุก ปลดทุกข์ กับกิ๊ฟหน่อง’

หลังจากที่ “กิ๊ฟ” วิลาวัณย์ อภิญญาพงศ์ นักวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ได้เปิดช่อง Youtube ของตัวเองในชื่อ Sport Lady by wila กับรายการ “วิลาพาทัวร์” ที่ทำให้ได้เห็นแง่มุมต่างๆ ในชีวิตประจำวันของการเป็นนักกีฬา จนมีการตอบรับที่ดีจากแฟนๆ ลูกยางสาวไทยนั้น

ล่าสุด กิ๊ฟ วิลาวัณย์ ได้จับมือกับเพื่อนซี้ “หน่อง” ปลื้มจิตร์ ถินขาว ผุดไอเดียบรรเจิดเปิดช่อง Youtube “pleumwila” พร้อมกับเปิดตัวรายการชื่อสะดุดหู “เม๊าท์สนุก ปลดทุกข์ กับกิ๊ฟหน่อง” ที่ลงมือทำด้วยตัวเองล้วนๆ

โดย “กิ๊ฟ-หน่อง” ได้เปิดตัวโพสต์คลิปแรกของช่อง เมื่อคืนวันที่ 17 มกราคม ซึ่งเป็นการเกริ่นที่มาของการทำรายการว่าจะเป็นอีก 1 ช่องทางที่ใช้แลกเปลี่ยนพูดคุยและตอบคำถามเรื่องราวต่างๆ กับแฟนคลับบนโซเชียลมีเดีย

Advertisement

ซึ่งปลื้มจิตร์-วิลาวัณย์ กล่าวก่อนเลยว่า เครียดกว่าทำรายการคือการคิดชื่อรายการนี่แหละ (ฮา) โดยสองเพื่อนซี้ได้เผยว่า รายการนี้จะเป็นแนวนั่งคุยกับแฟนๆ ในทุกๆ เรื่อง ซึ่งผู้ชมสามารถพิมพ์ข้อความไว้ในคอมเมนต์ใต้คลิปได้เลย (คลิก) แล้วทั้งสองคนจะมาคุยมาตอบในคลิปต่อๆ ไป

“พวกเราไม่ได้จำกัดว่าประเด็นถาม-ตอบต้องเป็นเรื่องวอลเลย์บอลเท่านั้น แฟนๆ อยากเล่าเรื่องอะไร สงสัยไหน อาจจะเป็นเคล็ดลับดูแลตัวเองของเรา หรือจะปรึกษาความรักก็ย่อมได้ (ฮั่นแน่) เราคุยได้หมด”

ทั้งนี้ ปลื้มจิตร์ เล่าว่า เดิมทีตั้งใจจะเปิดตัวช่องรายการนี้โดยเป็นคลิปที่ถ่ายในสนามหลังแข่งวอลเลย์บอลคัดโอลิมปิกที่โคราชแมตช์สุดท้ายจบ แต่น่าเสียดายที่ทีมไทยพลาดตั๋ว จึงต้องเปลี่ยนแผนมาเปิดรายการในแบบนั่งคุยง่ายๆ แทน

Advertisement

สำหรับแฟนๆ วอลเลย์บอลที่อยากติดตามรายการ “เม๊าท์สนุก ปลดทุกข์ กับกิ๊ฟหน่อง” สามารถคลิกได้ที่นี่ pleumwila ส่วนรายการ “วิลาพาทัวร์” ยังมีเหมือนเดิมโดยคลิกที่ Sport Lady by wila

ทั้งนี้ การแข่งขัน “ซีพี วอลเลย์บอล ไทยแลนด์ลีก 2020” วิลาวัณย์และปลื้มจิตร์ ลงเล่นให้กับทีม “โลมาสีชมพู” เจนเนอราลี่ สุพรีม ชลบุรี-อี.เทค โดยเตรียมประเดิมสนามนัดแรก ปะทะ โปรเฟล๊กซ์ ที่เอ็มซีซี ฮอลล์ เดอะมอลล์บางกะปิ ในวันอาทิตย์ที่ 19 มกราคม เวลา 21.00 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง True4U

ส่วนโปรแกรมนัดอื่นๆ เลกแรกของทีมโลมาสีชมพู คลิกที่นี่

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image