โตโยไทร์หนุน ‘จุ๊บซ่า’ ลุ้นลุยปารีส ดาการ์ เปิดตัว ’ซันนี่’ แบรนด์พรีเซนเตอร์คนใหม่

นายอภิชัย ตั้งวงศ์ศิริ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ต.สยาม คอมเมอร์เชียล จำกัด เป็นประธานในงานแถลงกลยุทธ์และแผนการตลาดประจำปี 2653 พร้อมเปิดตัวแบรนด์ พรีเซนเตอร์ ยางโตโยไทร์ ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ และการสนับสนุน “จุ๊บซ่า” ณัฐพล อังฤทธานนท์ นักแข่งรถยนต์ ที่โรงแรมอวานี ริเวอร์ไซด์ เมื่อวันที่ 27 กุมภาพันธ์

ภายในงานได้มีการเปิดตัว ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ นักแสดงชื่อดังเป็นแบรนด์ พรีเซนเตอร์ ยางโตโยไทร์ และเปิดตัวยาง Toyo Proxes CR1 สำหรับรถยนต์นั่งและรถอเนกประสงค์รุ่นล่าสุด ให้ความนุ่มเงียบ มีเสียงรบกวนจากยางรถยนต์ในขณะขับขี่ต่ำ ยึดเกาะถนนสูงสุดบนพื้นถนนเปียก ราคาเริ่มต้นเส้นละ 2,500 บาท มีทั้งหมด 37 ขนาด

นายอภิชัยกล่าวว่า การเลือดซันนี่มาเป็นแบรนด์ พรีเซนเตอร์ ยางโตโยไทร์ เพราะเป็นคนสนุกสนาน มั่นใจ เข้าถึงง่าย เป็นที่ชื่นชอบของคนทุกเพศทุกวัย และเป็นที่รู้จักในวงกว้าง 

นายอภิชัยกล่าวอีกว่า ส่วนการสนับสนุน “จุ๊บซ่า” ณัฐพล อังฤทธานนท์ ในวงการมอเตอร์สปอร์ตนั้น ซึ่งยังทำต่อเนื่อง ที่ผ่านมาณัฐพลคว้าแชมป์การแข่งขันเอเชีย ครอสคันทรี 5 สมัยซ้อน ด้วยการใช้ยางโตโยไทร์มาตลอด เป้าหมายในปีนี้ก็ยังคงเป็นการรักษาแชมป์เอาไว้ให้ได้เป็นปีที่ 6 และเป้าหมายใหญ่กว่านั้น คือ การแข่งขัน “ปารีส ดาการ์” แรลลี่รายการใหญ่ที่สุดในโลก ซึ่งบริษัทยินดีจะสนับสนุนเพื่อให้ประสบความสำเร็จตามเป้าหมายที่วางไว้ นอกจากนั้นยังสนับสนุนรายการแข่งต่างๆ ทั้ง โตโยต้า เรซซิ่ง คาร์ ไทยแลนด์, โตโยต้า อาร์วันอาร์ แดร็ก แบทเทิล, โตโย คิง ออฟ แดร็ก ซึ่งทุกรายการใช้ยางโตโยไทร์ในการแข่งขัน

Advertisement

เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่เพิ่มเพื่อน

 

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image