‘จุฑาธิป’ซ้อมที่บ้าน รักษาสภาพร่างกาย แม้โอลิมปิกเลื่อนไปปีหน้า

จากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ (โควิด-19) ซึ่งส่งผลให้ทางคณะกรรมการโอลิมปิกสากล และประเทศญี่ปุ่น ตัดสินใจเลื่อนการแข่งขันโอลิมปิกเกมส์ “โตเกียว 2020” ออกไปปี 2021 นั้น

อย่างไรก็ตาม ในส่วนของ “บีซ” จุฑาธิป มณีพันธุ์ นักปั่นจักรยานทีมชาติไทย ซึ่งได้สิทธิไปแข่งขันโอลิมปิกเกมส์ “โตเกียว 2020” ที่ประเทศญี่ปุ่นเป็นที่เรียบร้อยแล้วนั้น ยังคงซ้อมปั่นกับเทรนเนอร์อยู่ในบริเวณบ้านพักที่ จ.นครราชสีมา เพื่อหลีกเลี่ยงการแพร่กระจายของไวรัสโควิด-19 และเพื่อรักษาสภาพร่างกายให้ฟิตตลอดเวลา

นอกจากนี้ในส่วนของนักกีฬาจักรยานบีเอ็มเอ็กซ์ เช่น “ฮีม” สมคิด ฮาระตะวัน เจ้าของเหรียญทองแดงประเภทเรซซิ่ง กีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 30 ที่ประเทศฟิลิปปินส์ พร้อมด้วย “น้องฟ้า” ชุติกาญจน์ กิจวานิชเสถียร, วรัญญา แซ่แต้, ปนัดดา บูรณภวังค์ ต่างฝึกซ้อมด้วยตนเองที่บ้านของแต่ละคนเช่นกัน เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขันการแข่งขันจักรยานบีเอ็มเอ็กซ์ ชิงแชมป์ประเทศไทย ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ประจำปี 2563 สนามที่ 2 ซึ่งคาดว่าจะมีขึ้นในช่วงเดือนพฤษภาคมที่จะถึงนี้

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image