‘โปรอาร์ม-โปรโม-โปรเม’ ร่วมส่งแรงใจทีมแพทย์-พยาบาล และคนไทย พ้นวิกฤตโควิด-19

“โปรอาร์ม” กิรเดช อภิบาลรัตน์, “โปรเม” เอรียา จุฑานุกาล และ “โปรโม” โมรียา จุฑานุกาล โปรกอล์ฟชื่อดังขวัญใจชาวไทย ซึ่งขณะนี้อยู่ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา ได้อัดคลิปส่งแรงใจให้ทีมแพทย์ พยาบาล และพี่น้องชาวไทยทั้งประเทศ ผ่านวิกฤตการณ์จากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ 2019 (โควิด-19)

“โปรอาร์ม” กิรเดช โปรกอล์ฟหนุ่มมือ 145 ของโลก ในศึกพีจีเอทัวร์ และอยู่ระหว่างการรักษาอาการบาดเจ็บบริเวณเข่า กล่าวว่า ตอนนี้อาร์มอยู่ที่สหรัฐอเมริกา ทุกอย่างปลอดภัย ก็อยากส่งกำลังใจไปให้กับทีมแพทย์พยาบาลและประชาชนทุกคน ที่กำลังต่อสู้กับเชื้อไวรัสโควิด-19 ที่กำลังระบาดอยู่ที่เมืองไทย ขอให้ทุกคนก้าวพ้นผ่านวิกฤตินี้ไปให้ได้ ขอให้ทุกคนอยู่กับบ้าน รักษาตัวเองให้ดี ไม่ไปแพร่เชื้อ แล้วเราจะผ่านไปด้วยกัน

ขณะที่ “โปรเม” เอรียา โปรกอล์ฟสาวมือ 17 ของโลก ในศึกแอลพีจีเอ ทัวร์ กล่าวว่า ขอให้ทุกคนดูแลสุขภาพและรักษาตัวเองให้ปลอดภัย และขอเป็นกำลังใจแรงให้ทุกคน รวมทั้งทีมแพทย์และพยาบาลทุกคนสู้ๆ กับไวรัสโควิด-19 ด้วย

ส่วน “โปรโม” โมรียา พี่สาวของโปรเม ซึ่งปัจจุบันรั้งมือ 37 ของโลก กล่าวว่า ตอนนี้โมอยู่ที่เมืองออร์แลนโด ประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งทุกอย่างก็น่าจะคล้ายๆ กัน ที่นี่ก็ปิดไปหลายอย่าง แต่ทุกอย่างก็โอเค โมเองก็สุขภาพดีและแข็งแรงดี ก็หวังว่าแฟนๆ กอล์ฟทุกคนจะมีสุขภาพแข็งแรงด้วย แน่นอนว่าทุกคนต้องอยู่กับบ้าน ไม่ออกมาแพร่เชื้อ ไม่เป็นพาหะแพร่เชื้อ และก็ไม่รับเชื้อเข้ามาเพิ่มด้วย

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image