บิดจริงง่ายกว่า ‘มุกข์ลดา’ ไม่หวั่นพร้อมลุยศึกบิดออนไลน์ เรซแรก วันนี้

นักบิดสาวแกร่งเบอร์หนึ่งของเอเชีย “มุกข์” มุกข์ลดา สารพืช สังกัดทีมแข่ง เอ.พี. ฮอนด้า เรซซิ่ง ไทยแลนด์ เผยความพร้อมก่อนลุยศึกบิดออนไลน์ A.P. Honda Virtual Race สนามแรก วันที่ 19 เมษายนนี้ รับนี่คือครั้งแรกที่ได้สัมผัสเกมแข่งมอเตอร์ไซค์และไม่ง่ายอย่างที่คิด ลั่นขอสู้เต็มที่ ชี้ผลแพ้ชนะไม่สำคัญเท่าการส่งมอบความสุขให้แฟนมอเตอร์สปอร์ตชาวไทย ช่วงพักเบรกการแข่งขันจากพิษโควิด-19

เจ้าของรถแข่ง CBR600RR หมายเลข 44 ในศึกเอเชีย โร้ด เรซซิ่ง แชมเปี้ยนชิพ 2020 รุ่นซูเปอร์สปอร์ต 600 ซีซี เผยว่า แม้ตนเองไม่เคยจับจอยเกมดวลความเร็วมาก่อน แต่ก็ยินดีที่ได้เข้าร่วมกิจกรรมการแข่งขัน A.P. Honda Virtual Race ในสุดสัปดาห์นี้เป็นอย่างมาก เพราะเชื่อมั่นว่าจะสามารถส่งมอบความสนุกให้กับแฟนคลับชาวไทย เพื่อช่วยลดความตึงเครียดจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ในเวลานี้

“การเตรียมความพร้อมล่าสุด ได้ลองซ้อมเล่นคนเดียวและมีไปแจมกับนักบิดรุ่นน้องคนอื่นๆ บ้างแล้วค่ะ แต่ก็ยังเล่นไม่คล่องนัก ในสนามจริงง่ายกว่านี้เยอะ (หัวเราะ) แต่อย่างไรตาม จะพยายามทำผลงานให้ดีที่สุด คิดว่าสนามแรกน่าจะตื่นเต้น และผลการแข่งขันอาจมีพลิกล็อกก็เป็นได้”

สำหรับศึกการแข่งขันรถจักรยานยนต์ทางเรียบแบบเสมือนจริง A.P. Honda Virtual Race #StayAtHomeAPHGP มีนักบิดดาวรุ่งจากโครงการ เรซ ทู เดอะ ดรีม เข้าร่วมทั้งสิ้น 6 คน ได้แก่ “ก้อง”สมเกียรติ จันทรา, “ก๊องส์” ธัชกร บัวศรี, “มุกข์” มุกข์ลดา สารพืช, “แชมป์” ภาสวิชญ์ ฐิติวรารักษ์, “พีไนซ์” กันตพัฒน์ แยบการไถ และ “ฟิล์ม” ปิยวัฒน์ ประทุมยศ

โดยโปรแกรมชิงชัยสนามแรก เตรียมจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 19 เม.ย.นี้ เวลา 20.00 น. แฟนมอเตอร์สปอร์ตชาวไทย สามารถติดตามรับชมการแข่งขัน ผ่านการถ่ายทอดสดทางเฟซบุ๊กที่แฟนเพจ เรซ ทู เดอะ ดรีม fb.com/aphondaracingth

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image