‘เรเซอร์’ จัดแข่งขันอีสปอร์ต ลับฝีมือก่อนถึงซีเกมส์ปีหน้า

‘เรเซอร์’ จัดแข่งขันอีสปอร์ต ลับฝีมือก่อนถึงซีเกมส์ปีหน้า

เรเซอร์ แบรนด์ด้านกีฬาอีสปอร์ตชั้นนำระดับโลก เตรียมจัดการแข่งขัน “เอสอีเอ อินวิเทชั่นแนล 2020” ซึ่งเป็นการแข่งขันกีฬาอีสปอร์ตครั้งแรก เพื่อเตรียมความพร้อมให้กับนักกีฬาและสมาพันธ์ที่จะเข้าร่วมการแข่งขันกีฬาอีสปอร์ต ในกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 31 ที่ประเทศเวียดนาม ในปีพ.ศ.2564 โดยจะเป็นการแข่งขันรูปแบบออนไลน์แบบใหม่ที่ไม่เคยมีมาก่อน เริ่มประกาศรับสมัครในวันที่ 22 มิถุนายน และปิดท้ายด้วยรอบชิงชนะเลิศในวันที่ 3-5 กรกฎาคมนี้

สำหรับเกมที่จะใช้ในการแข่งขัน “เอสอีเอ อินวิเทชั่นแนล 2020” จะจัดแข่ง 3 เกมด้วยกัน ได้แก่ PlayerUnknown’s Battlegrounds Mobile (พับจีโมบายล์), Defense of the Ancients 2 (โดต้า2) และ โมบายล์ เลเจนด์ : แบง แบง (เอ็มแอลบีบี) เหล่าสาวกอีสปอร์ตต่างตั้งตารอการแข่งขันที่เต็มไปด้วยการปะทะกันอย่างดุเดือด โดยมีผู้เล่นที่เก่งที่สุดจากทั่วทั้งภูมิภาคเข้าร่วม

เกม พับจีโมบายล์ เป็นเกมต่อสู้ที่กำลังได้รับความนิยมอย่างแพร่หลายในปัจจุบัน ซึ่งคาดการณ์ว่าจะได้เห็นการแข่งขันรูปแบบทีมที่เข้มข้นที่สุดในระดับภูมิภาค ส่วนโดต้า2 และ เอ็มแอลบีบี นั้นเคยผ่านการแข่งขันในระดับซีเกมส์ ที่ประเทศฟิลิปปินส์ มาแล้ว
ส่วนแฟนกีฬาชาวไทย สามารถสนับสนุนและให้กำลังใจนักกีฬาทีมชาติไทย ที่จะเข้าร่วมการแข่งขัน “เอสอีเอ อินวิเทชั่นแนล 2020” สามารถรับชมการถ่ายทอดสดได้ผ่านทางโซเชียลมีเดียของเรเซอร์ บน ยูทูป, เฟซบุ๊ค และแอพลิเคชั่นทวิตช์

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image