จัดสะวิง‘ทิพ เลดี้’ 14ก.ค. ช่วยโปรสาวฝ่าวิกฤติโควิด 

จัดสะวิงทิพ เลดี้’ 14.ช่วยโปรสาวฝ่าวิกฤติโควิด 

นายต้น ตัณฑ์สุทธิวงศ์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ทิพยประกันภัย จำกัด (มหาชน) เป็นประธานแถลงข่าวจัดการแข่งขัน กอล์ฟสตรี รายการ “ทิพ เลดี้ กอล์ฟ ชาลเลนจ์ ครั้งที่ 6” ที่อาคารเฉลิมพระเกียรติ 7 รอบพระชนมพรรษา การกีฬาแห่งประเทศไทย เมื่อวันที่ 2 กรกฎาคม โดยมีนายชัชนันญ์ จีระวิวิธพร กรรมการผู้จัดการ สายกิจกรรมพิเศษ บริษัท ท็อปฟอร์ม คอร์ปอร์เรชั่น จำกัด และนายธนบูรณ์ ชนะรัตน์โสภณ ผู้จัดการทั่วไป สนามกอล์ฟรอยัลฮิลส์ กอล์ฟ รีสอร์ท แอนด์ สปา ร่วมแถลงข่าว 

นายต้นกล่าวว่า จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ตั้งแต่เดือนธันวาคม ปีที่แล้ว จนถึงปัจจุบัน ตอนนี้สถานการณ์เริ่มคลี่คลายในทางที่ดีขึ้นเป็นลำดับ ซึ่งได้เห็นว่านักกอล์ฟอาชีพสตรีได้รับผลกระทบในทุกระดับ เพราะรายการการแข่งขันทั้งในและต่างประเทศถูกยกเลิกไปจนหมด ทำให้จึงได้จัดการแข่งขันรายการนี้ขึ้นมาตามมาตรการควบคุมโรคระบาด ในระยะ ที่ 4 ขึ้น โดยจะจัดขึ้นในวันที่ 14 กรกฎาคม ที่สนามกอล์ฟรอแยลฮิลส์ กอล์ฟ รีสอร์ท แอนด์ สปา จ.นครนายก ซึ่งการแข่งขันในครั้งที่ 6 ได้รับการตอบรับที่ดีเยี่ยมเหมือนเช่นเคยโดยนักกอล์ฟที่เคยมาแข่งขันแล้ว และนักกอล์ฟสตรีหน้าใหม่ หลายคนสนใจเข้าร่วมชิงชัยอย่างต่อเนื่อง อาทิ โปรนุ๊ก​ บุษบากร​ สุขพันธุ์, กุลธิดา​ พราหมพันธุ์ ฯลฯ ก็ได้เตรียมเข้าร่วมแข่งขันในครั้งนี้ด้วย

นายชัชนันญ์กล่าวว่า การแข่งขันมีมาตรการการป้องกันตามมาตรฐานสากล ทุกประการ ขอให้นักกอล์ฟผู้เข้าร่วมแข่งขันทุกท่านวางใจได้ และ รางวัลผู้ชิงเงินรางวัลรวมกว่า 250,000 บาท และ กรมธรรม์ประกันภัยรถยนต์ TIP LADY ที่ให้มากกว่าประกันชั้น1 พร้อมถ้วยรางวัลเกียรติยศ และรางวัลพิเศษสำหรับผู้ที่ทำรางวัลโฮลอินวันได้ในแต่ละหลุม จะได้รับรางวัลเงินสด 10,000 บาท พร้อมกรมธรรม์ประกันภัยรถยนต์ และรางวัลอื่นๆ ด้วย

 

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image