ตั้ง ‘ศุกรีย์’ นั่งรอง ผอ.ช่องทีสปอร์ต แย้มมีแผนป้อนโปรแกรมกีฬาเด็ดลงช่อง

ตั้ง ‘ศุกรีย์’ นั่งรอง ผอ.ช่องทีสปอร์ต แย้มมีแผนป้อนโปรแกรมกีฬาเด็ดลงช่อง

สถานีทีวีกีฬาทีสปอร์ต ที่มี ดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่ากกท.เป็นประธานกรรมการบริหารฯ ได้แต่งตั้ง ศุกรีย์ สุภาวรีกุล นายกสมาคมกีฬาเพาะกายและฟิตเนสแห่งประเทศไทย ขึ้นเป็นรองผู้อำนวยการสถานีทีวีกีฬา ทีสปอร์ต โดยมีหน้าที่ประสานงานความร่วมมือกับสมาคมกีฬาต่างๆ เกี่ยวกับการจัดการแข่งขันเพื่อเผยแพร่ทางช่องทีสปอร์ต

โดย ในปี 2563 นี้ นายศุกรีย์ สุภาวรีกุล นายกสมาคมกีฬาเพาะกายและฟิตเนสแห่งประเทศไทย ได้รับการแต่งตั้งให้เป็น อนุกรรมาธิการ อุตสาหกรรมกีฬา และกีฬาอาชีพ ในคณะกรรมาธิการการกีฬาวุฒิสภา และล่าสุดได้รับแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่ง รองผู้อำนวยการสถานีทีวีกีฬา ทีสปอร์ต (T-SPORTS CHANNEL)

นายศุกรีย์ สุภาวรีกุล นายกสมาคมกีฬาเพาะกายและฟิตเนสแห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า คอกีฬาหลายๆ คนเตรียมชมรายการดีๆ กันได้เลย ทางช่องทีสปอร์ต เพราะในอดีตที่ผ่านมาเคยผ่านการทำรายการทีวีมาแล้ว การันตีด้วยผลงานจากเมื่อปี พ.ศ. 2540-2542 กับรายการฟ้าใสกับไกรวิทย์ ทางช่อง MCOT หรือ ช่อง 9 อ.ส.ม.ท. ซึ่งผลิดโดย บริษัทไบโอไฟล์คอร์ปอเรชั่น จำกัด ซึ่งตอนนั้น ตนรับตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารการตลาด และด้วยประสบการณ์ที่คร่ำหวอดกับวงการกีฬาเมืองไทยมานานหลายสิบปี การเข้ามารับตำแหน่งใหม่ครั้งนี้ เชื่อว่าจะมีรายการข่าวกีฬาดีๆ มีคุณภาพ เตรียมให้ผู้ชมได้รับชมกันอย่างจุใจแน่นอนทางช่องทีสปอร์ต

นอกจากนี้จากหน้าที่ที่ได้รับมอบหมายคือ การมีหน้าที่ประสานงานความร่วมมือกับสมาคมกีฬาต่างๆ เกี่ยวกับการจัดการแข่งขันเพื่อเผยแพร่ทางช่องทีสปอร์ต โดยให้เป็นกีฬาที่มีความน่าสนใจตอบสนองต่อแฟนกีฬาชาวไทยเป็นหลัก

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image