ซับซีโร่ระเบิดศึกไอซ์ฮอกกี้ 24-26 ก.ค.นี้ จัดแบบนิว นอร์มอล 

ซับซีโร่ระเบิดศึกไอซ์ฮอกกี้ 24-26 ก.ค.นี้ จัดแบบนิว นอร์มอล

ซับซีโร่ไอซ์ สเก็ต คลับ พร้อมด้วย สมาคมกีฬาฮอกกี้น้ำแข็งแห่งประเทศไทย เว็บไซต์ Ice Skate Thailand และเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ร่วมการจัดการแข่งขัน ฮอกกี้น้ำแข็ง รายการ “แบงค็อก ยูธ ไอซ์ ฮอกกี้ ทัวร์นาเมนท์ 2020” ระหว่างวันที่ 24-26 กรกฎาคม ที่ ซับซีโร่ ไอซ์ สเก็ตคลับ สาขาเมกา บางนา ภายใต้การจัดการแข่งขันในรูปแบบนิว นอร์มอล ซึ่งจะจัดการแข่งขันโดยไม่มีผู้ชม ถ่ายทอดภาพเพื่อชมการแข่งขันได้โดยไม่มีกิจกรรมอื่นร่วมด้วย และผู้เข้าร่วมการแข่งขัน จะต้องลงทะเบียนเพื่อเข้าร่วมการแข่งขัน ภายใต้การควบคุมกำกับของการกีฬาแห่งประเทศไทย การปฏิบัติตามมาตรการผ่อนปรนกิจการและกิจกรรมการแข่งขัน ตามมาตรการหลัก และมาตรการเสริมของกระทรวงสาธารณสุขการกีฬาแห่งประเทศไทย กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา

การแข่งขันซึ่งเป็นการแข่งขันระดับเยาวชนอายุตั้งแต่ 8-14 ปี แบ่งออกเป็น 4 รุ่นด้วยกัน คือ รุ่นอายุ 8 ปี, รุ่นอายุ 10 ปี, รุ่นอายุ 12 ปี และรุ่นอายุ 14 ปี ทั้งนี้เพื่อพัฒนาศักยภาพนักกีฬาในระดับเยาวชนและประชาสัมพันธ์กีฬาฮอกกี้น้ำแข็งให้ประชาชนทั่วไปได้รู้จักมากขึ้น ทั้งนี้ทางซับซีโร่ ไอซ์สเก็ต คลับ และ สมาคมฮอกกี้น้ำแข็งแห่งประเทศไทยได้เล็งเห็นถึงความสำคัญในการพัฒนานักกีฬาในระดับเยาวชนจึงได้จัดการแข่งขันรายการชิงแชมป์เยาวชนแห่งประเทศไทยขึ้นเพื่อเป็นการพัฒนานักกีฬาสู่ทีมชาติในอนาคต

สำหรับการแข่งขันครั้งนี้เนื่องจากจัดการแข่งขันในรูปแบบนิว นอร์มอล จึงขอความร่วมมือผู้ที่ไม่ได้ทำการแข่งขันห้ามข้าร่วมชมการแข่งขันในสนาม

สามารถรับชมผ่านทาง live FB : Sub Zero และจะปล่อยข้เฉพาะทีมที่มีการแข่งขันในช่วงนั้นเท่านั้น โดยก่อนจะเข้าร่วมการแข่งขันทางฝ่ายจัดการแข่งขันมีระบบลงทะเบียนก่อนเข้าและออกและมีตรวจวัดอุณภูมิก่อนเข้าร่วมสนามแข่งขันด้วยสนใจสมัครลงแข่งขัน สามารถสมัครได้ที่ www.iceskatethailand.com

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image