‘ดิสทัต’นั่งพ่อบ้านสอยคิวคนใหม่ ‘อิมิเน้นท์แอร์’ หนุนจัด 6 แดง

‘ดิสทัต’นั่งพ่อบ้านสอยคิวคนใหม่ ‘อิมิเน้นท์แอร์’ หนุนจัด 6 แดง

“บิ๊กฮง” นายสุนทร จารุมนต์ นายกสมาคมกีฬาบิลเลียดแห่งประเทศไทย เป็นประธานในการประชุมคณะกรรมการบริหารสมาคมฯ ครั้งที่ 2/2563 ที่โฮคิทเช่น พระราม 3 เมื่อวันที่ 4 สิงหาคม โดยใช้เวลาการประชุมรวมกว่า 2 ชั่วโมงซึ่งสามารถสรุปเนื้อสาระได้ดังนี้

นายสุนทร จารุมนต์ กล่าวว่า ในวันนี้ได้แจ้งต่อที่ประชุมคณะกรรมการบริหารในการมอบหมายตำแหน่งเลขาธิการสมาคมคนใหม่แทน นายพัสสพงศ์ พิทักษ์พูลสิน ที่ลาออกจากตำแหน่งโดยมีการตั้ง พล.ต.ต.ดิสทัต ภูริปโชติ อุปนายกสมาคมฯ นั่งตำแหน่งเลขาธิการแทนซึ่งทุกคนนั้นเห็นด้วย นอกจากนี้ยังได้เชิญให้คุณสรณพ จันทรวุฒิ นักธุรกิจผู้ประกอบการค้าส่งออกมาร่วมเป็นที่ปรึกษาสมาคมเพื่อช่วยกันพัฒนาวงการสนุกเกอร์ของไทยต่อไป

นายกสมาคมกีฬาบิลเลียด กล่าวต่อว่า ในส่วนของงานประชาสัมพันธ์ดูแลเรื่องเว็บไซด์และเฟสบุ๊คสมาคมได้เชิญ สมขวัญ เพชรเสนา หรือ “ขวัญ คลองเตย” ที่อยู่กับวงการนี้มาร่วม 30 ปีใาข่วยพัฒนาเว็บ และดูรายละเอียดข้อมูลเพื่อให้ทันต่อแฟนสอยคิวชาวไทยโดยเฉพาะการอัพเดทผลต้องเร็วและไวทั้งเกมในประเทศและต่างประเทศ ทำให้หน้าเว็บของสมาคมกีฬาบิลเลัฝียดแห่งประเทศไทยน่าอ่านและน่าติดตามมากขึ้น

ส่วนในการจัดการแข่งขันสนุกเกอร์ 6 แดงชิงแชมป์ประเทศไทย 2020 ในปีนี้นับว่าเป็นเรื่องที่น่ายินดีที่ทางสมาคมได้รับเกียรติจาก “อิมิเน้นท์แอร์” มาเป็นผู้สนีบสนุนหลักของ้กมแข่งขันในรอบ 32 คนสุดท้ายที่จะจัดขึ้นในวันที่ 26-30 ส.ค.นี้ ที่ศูนย์การค้าแฟชั่นไอส์แลนด์ โดยจะมีการเปิดตัวและแถลงข่าวอย่างเป็นทางการในวันที่ 19 ส.ค.นี้เวลา 11.00น. ณ โฮคิทเข่น พระราม 3

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image