‘ณัฐพงษ์’ หวดนำรอบแรก สะวิง ‘สิงห์ ทีดีที กบินทร์ฯ’

‘ณัฐพงษ์’ หวดนำรอบแรก สะวิง ‘สิงห์ ทีดีที กบินทร์ฯ’

ณัฐพงษ์ พุทธา โชว์ฟอร์มทำ 7 เบอร์ดี้ 1 โบกี้ ขึ้นมานำเดี่ยวหลังจบรอบแรกศึกกอล์ฟ ไทยแลนด์ ดีเวลลอปเมนท์ ทัวร์ รายการ “สิงห์-เอสเอที ทีดีที กบินทร์บุรี 2020” ที่สนาม กบินทร์บุรี สปอร์ตส คลับ จ.ปราจีนบุรี เมื่อวันที่ 4 สิงหาคม โดยที่มี จาตุรนต์ พุ่มสำเภา, ณัฐดนัย เนื่องจากนิล และ กุณช์ธณัฏ พนาดร หวดตามหลังแค่แต้มเดียว

จบการแข่งขันในรอบแรก ผลปราฏว่า ณัฐพงษ์ พุทธา โปรวัย 33 ปี โชว์ฟอร์มทำ 7 เบอร์ดี้ 1 โบกี้ โดยรอบนี้ออกที่หลุม 10 สตาร์ทด้วยเบอร์ดี้ที่หลุม 11, 13 และ 16 จบสกอร์ช่วงแรกแบบไม่มีเสีย มารอบหลังก็ทำ 2 เบอร์ดี้ก่อนที่หลุม 2 และ 4 ก่อนจะมาเสียโบกี้เดียวในวันนี้ที่หลุม 5 พาร์ 3 หลังทีออฟตกทราย แต่ก็มาทำอีก 2 เบอร์ดี้ที่ช่วงท้ายที่หลุม 6 และ 9 จบรอบนี้ด้วยสกอร์ 6 อันเดอร์พาร์ 66 ขึ้นนำเดี่ยว

ณัฐพงษ์ เผยหลังจบเกมว่า “วันนี้ออกไดร์ฟเวอร์ได้ตรง เลยทำให้อยู่ในแฟร์เวย์เยอะ อีกทั้งยังตีช็อตแอปโพรชได้ดีเลยทำให้ตี 14 เรคกูเลชั่นออน เลยทำไป 7 เบอร์ดี้ แถมยังมีชอตฟลุคระเบิดทรายลงไปด้วย โดยโบกี้เดียวในวันนี้มาจากหลุมพาร์ 3 ที่มีต้นไม้ขวางเลยทำให้ไม่รู้ด้านบนกรีนมีลมแรงแค่ไหน ก่อนจะโดนลมหอบไปตกทราย สัปดาห์นี้ถือว่าเริ่มต้นได้ดี วันสุดท้ายจะพยายามมีสมาธิกับเกมให้มากที่สุด มีความมั่นใจระดับหนึ่ง แต่ไม่ถึงกับเต็มร้อย”

ด้านสกอร์ 5 อันเดอร์พาร์ 67 เป็นจาตุรนต์ พุ่มสำเภา สวิงจากลพบุรีวัย 26 ปี ที่รอบนี้โชว์ฟอร์มทำ 5 เบอร์ดี้ไม่มีเสีย ขณะที่กุณช์ธณัฏ พนาดร ที่รอบนี้ทำไป 7 เบอร์ดี้ 2 โบกี้ เช่นเดียวกับณัฐดนัย เนื่องจากนิล

Advertisement

หลังจบเกม จาตุรนต์ซึ่งเทิร์นโปรเมื่อปี 2013 เผยว่า “ติดท๊อป 10 มาสองแมตช์ติด โดยเฉพาะแมตช์ที่ผ่านมาที่ รอยัลฮิลล์ฯ มีโอกาสออกในกลุ่มนำด้วย สนามนี้เป็นสนามยาว อีกทั้งกรีนในบางหลุมก็ตกหยุดด้วย เหล็กเข้าธงได้ไม่ยากนัก วันนี้ทำไป 16 ออน ก็หวังว่าแมตช์นี้จะมีลุ้น”

ขณะที่ กุณช์ธณัฏ วัย 22 ปี เผยว่า “รอบนี้ทีช็อตดีมาก ออนขึ้นได้เกือบทุกหลุม แถมพัตต์ดีด้วย ก็จะพยายามทำผลงานในรอบสุดท้ายให้เต็มที่ หากมีโอกาสบุกก็จะทำ”

กลุ่มสกอร์ 4 อันเดอร์พาร์ 68 ประกอบไปด้วย ธนพล เจริญสุข, ปฐวีกานต์ คำมนตรี, พิสิฐชัย ทิพย์พงษ์ และ อุดร ดวงเดชา ขณะที่ บวร ชัยศรี รอบนี้ทำไป 3 อันเดอร์พาร์ 69 เท่ากับ ลีนวัฒน์ นำพิทักษ์ชัยกุล, ธนรัชต์ ศรีสถาพร, เวทิศ แสงหิรัญ, เกียรติคุณ ผิวเกลี้ยง และ ศิระ บุญเกื้อ

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image