จัดกอล์ฟ ‘ทิพย์ เลดี้ส์’ ครั้งที่7 สะวิง 1ต.ค. ที่ปราจีนบุรี รางวัลเพียบ

จัดกอล์ฟ ‘ทิพย์ เลดี้ส์’ ครั้งที่7 สะวิง 1ต.ค. ที่ปราจีนบุรี รางวัลเพียบ

นายต้น ตัณฑ์สุทธิวงศ์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ทิพยประกันภัย จำกัด (มหาชน) เป็นประธานแถลงข่าวจัดการแข่งขัน กอล์ฟสตรี รายการ “ทิพย์ เลดี้ส์ กอล์ฟ ชาลเลนจ์” ครั้งที่ 7 ที่ชั้น 4 อาคารเฉลิมพระเกียรติ 7 รอบ พระชนมพรรษา การกีฬาแห่งประเทศไทย เมื่อวันที่ 17 กันยายน โดยมี “โปรเจิ้น” นายชัชนันญ์ จีระวิวิธพร กรรมการผู้จัดการ สายกิจกรรมพิเศษ บริษัท ท็อปฟอร์ม คอร์ปอร์เรชั่น จำกัดและนายวิพลสรรพ์ แม้นชื่น ผู้จัดการสนามสนามกอล์ฟ กบินทร์บุรี สปอร์ตคลับร่วมแถลงข่าว  

นายต้นกล่าวว่า การแข่งขันกอล์ฟรายการนี้ จะแข่งขันในวันที่ 1 ตุลาคม ที่สนามกอล์ฟ กบินทร์บุรี สปอร์ตคลับ จ.ปราจีนบุรี ซึ่งสนามนี้ถือว่าเป็นที่ท้าทายของนักกอล์ฟสตรีเป็นอย่างมาก เพราะด้วยความยาว 8,075 หลา ความยาวของสนามที่ยาวที่สุดในประเทศไทย และอุปสรรค์ต่างๆ ที่สร้างความตื่นเต้นและท้าทายเป็นอย่างยิ่ง โดยนักกอล์ฟอาชีพที่ทำคะแนนได้อันดับที่ 1-40 และรางวัลพิเศษ ผู้ที่ทำโฮลอินวันได้ในแต่ละหลุม จะได้รับรางวัลเงินสด 10,000 บาท พร้อมกรมธรรม์ประกันภัยรถยนต์ทิพย์ เลดี้ 1 ฉบับ ส่วนนักกอล์ฟสมัครเล่น บริษัท ทิพยประกันภัย จำกัด (มหาชน) จะได้ถ้วยเกียรติยศและ กรมธรรม์ประกันภัยรถยนต์ ทิพย์ เลดี้ 1 ฉบับ 

Advertisement

โปรเจิ้นกล่าวว่าการแข่งขัน 6 ครั้งที่ผ่านมา ได้รับการตอบรับที่ดีและเสียงชื่นชมจากนักกอล์ฟทั้งมืออาชีพและมือสมัครเล่น สำหรับครั้งนี้ริษัทยังยึดหลักปฎิบัติตามมาตรฐานสากลทั้งในแง่ของการ ใช้กฎกติกา การจัดการแข่งขัน ที่ได้มาตรฐานระดับนานาชาติ และการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 อย่างเคร่งครัด  

คุณสมบัติผู้ร่วมแข่งขัน จะต้องเป็นนักกอล์ฟสตรีที่มีคุณสมบัติเป็นโปรหรือสมัครเล่น รับจำนวนไม่เกิน 100 คน ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เฟซบุ๊ก TIP LADY GOLF CHALLENGE หรือโทร.09-7012-0146

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image