เซิร์ฟสเก็ตแบรนด์จิงโจ้ ประกาศหยุดขายเหตุ ตลาดมืดในไทยเหมาหมดสต็อก

เซิร์ฟสเก็ตแบรนด์จิงโจ้ ประกาศหยุดขายเหตุ ตลาดมืดในไทยเหมาหมดสต็อก

หลังจาก เซิร์ฟสเก็ต กลายเป็นกระแสยอดนิยมในประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง ผลจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ทำให้ผู้คนต้องทำงานที่บ้าน มีเวลาว่างมากขึ้น บวกกับ ดารา นักร้อง คนดัง ต่างออกมาเล่นเซิร์ฟสเก็ตกัน ดันกระแสให้พุ่งขึ้นไปไม่หยุด เซิร์ฟสเก็ต ขาดตลาดส่งผลให้ราคาพุ่งสูงขึ้นหลายเท่าตัว

คลิกอ่าน ราคาดั่งทอง! อ่านความเห็น ‘โจอี้บอย’ หลัง เซิร์ฟสเก็ต ฮิตจนขาดตลาด

จากกระแสความต้องการ เซิร์ฟสเก็ต ที่สวนทางกับจำนวนสินค้าที่มีอยู่ในตลาด ส่งผลให้พ่อค้าหัวใสต่างเห็นช่องทางสั่งซื้อ เซิร์ฟสเก็ต จากต่างประเทศเป็นจำนวนมาก ล่าสุดส่งผลกระทบไปยังตลาด เซิร์ฟสเก็ต ในออสเตรเลียแล้ว เมื่อสินค้าถูกคนไทยกดสั่งซื้อจนของหมดสต็อก จนคนในประเทศไม่สามารถสั่งซื้อได้

Advertisement

ผู้สื่อข่าวรายงานเมื่อวันที่ 2 มีนาคมว่า ล่าสุดเว็บไซต์ Smoothstar แบรนด์ เซิร์ฟสเก็ต ชื่อดังจากประเทศออสเตรเลีย ต้องติดประกาศที่หน้าเว็บยกเลิกขายเซิร์ฟสเก็ตลงเป็นการชั่วคราวเนื่องจากตลาดมืดในประเทศไทย

ข้อความระบุว่า “การขาย ‘เซิร์ฟสเก็ต’ Smoothstar ถูกระงับลงชั่วคราว เนื่องจากตลาดมืดที่ขายสินค้าที่ถูกส่งจากออสเตรเลีย ไปยังประเทศไทย เราต้องขออภัยในความไม่สะดวก”

Advertisement

นอกจากนี้ในหน้าเว็บครั้งแรกยังมีประกาศคำเตือนอัพเดทเกี่ยวกับสต็อก ด้วยโดยระบุว่า “เราพบการขายสินค้าของ Smoothstar ในตลาดมืด เรากำลังทำลายวงจรดังกล่าวลง ร้านค้าปลีกสินค้าแบรนด์ Smoothstar นานาชาติได้รับการแจ้งเตือนในเรื่องนี้แล้วเพื่อป้องกันไม่ให้เหตุการณ์ลักษณะนี้เกิดขึ้นอีกในอนาคต เวลานี้มีการจำกัดการขายได้ 2 แผ่นต่อลูกค้า 1 ท่าน หากคุณไม่ได้ส่งสินค้าไปยังประเทศไทย สามารถติดต่อเราได้โดยตรงผ่านเบอร์บริการลูกค้าของเรา

เราต้องขออภัยสำหรับความไม่สะดวกที่เกิดขึ้น เราขอยืนยันว่าเนาจะแก้ปัญหานี้และป้องกันไม่ให้เกิดขึ้นในอนาคต

ขอบคุณที่เข้าใจ”

คลิกอ่าน ข้อมูลสำหรับ ‘เซิร์ฟสเก็ต’ มือใหม่ มาทีหลังก็ยังไม่สาย

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image