‘ปัฐษพงษ์’ พร้อมประเดิมศึกยกเหล็กเยาวชนโลก ผจก.ทีมมั่นใจนักกีฬาไทยสู้เต็มที่

‘ปัฐษพงษ์’ พร้อมประเดิมศึกยกเหล็กเยาวชนโลก ผจก.ทีมมั่นใจนักกีฬาไทยสู้เต็มที่

ความเคลื่อนไหวการแข่งขันยกน้ำหนักยุวชนชิงชนะเลิศแห่งโลก 2021 ที่นครเจดดาห์ ประเทศซาอุดีอาระเบีย มีการประชุมผู้จัดการทีมเมื่อช่วงค่ำวันที่ 3 ตุลาคม ตามเวลาในประเทศไทย พล.อ.ท.วัฒนชัย เจริญรัตน์ ผู้จัดการทีม และนางสาวสิริลักษณ์ ทัดมั่น ผู้ช่วยผู้จัดการทีม เข้าร่วมประชุมเพื่อยืนยันรุ่นแข่งขันของนักกีฬา และรับทราบข้อชี้แจงอื่นๆ จากฝ่ายจัดการแข่งขัน โดยหลังจากการจัดสตาร์ตลิสต์ปรากฏว่า จอมพลังไทยทั้ง 7 คนนั้นได้แข่งขันในกลุ่มเอทั้งหมด

พล.อ.ท.วัฒนชัยกล่าวว่า การที่นักกีฬาไทยได้อยู่ในกลุ่มเอถือเป็นเรื่องดี เพราะทำให้มีโอกาสลุ้นเหรียญรางวัลมากขึ้น แต่เมื่อดูรายชื่อประเทศคู่แข่งก็ต้องยอมรับว่ามีหลายชาติที่เราจะประมาทไม่ได้

“สรุปว่าเด็กๆ ทั้ง 7 คนของเราได้อยู่กลุ่มเอทุกคนนะครับ นั่นหมายถึงว่าโอกาสลุ้นเหรียญใดเหรียญหนึ่งเราก็ยังพอมีหวัง แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ประเทศอื่นๆ อีกหลายประเทศเค้าก็เตรียมตัวมาดีเมื่อดูจากน้ำหนักเหล็กที่ส่งมา ส่วนคนแรกของทีมเราที่จะขึ้นเวทีก็คือ ปัฐษพงษ์ ทองสุก ในวันที่ 6 ตุลาคมนี้ เวลา 5 โมงเย็นของบ้านเรา ต่อด้วย ฐิตาพร ตีกา ในรุ่น 45 กิโลกรัม เวลา 2 ทุ่ม และอนันต์ เนาสน รุ่น 61 กิโลกรัม เวลา 5 ทุ่ม หลังจากนี้เรายังพอมีเวลาอีก 2 วันก่อนที่เด็กจะแข่ง ผมและทีมงานจะได้ประชุมเพื่อวางแผนกันต่อไปว่าจะทำอย่างไรให้เด็กพร้อมที่สุดเพื่อให้ผลงานออกมาดีที่สุด” ผู้จัดการทีมชาติไทยกล่าว

สำหรับโปรแกรมแข่งขันของนักกีฬาไทยคนอื่นๆ วันที่ 7 ตุลาคม เวลา 19.00 น. ตามเวลาในประเทศไทย วีรพล วิชุมา และวรพรต นาสุริวงศ์ แข่งขันในรุ่น 67 กิโลกรัม และวันที่ 8 ตุลาคม ปริฉัตร กุนรา และอาริสรา ไร่ดี แข่งขันรุ่น 59 กิโลกรัม เวลา 18.30 น. ตามเวลาในประเทศไทย

Advertisement

อนึ่ง การแข่งขันยกน้ำหนักยุวชนชิงชนะเลิศแห่งโลก 2021 ที่นครเจดดาห์ ประเทศซาอุดีอาระเบีย จะมีขึ้นในระหว่างวันที่ 5-12 ตุลาคม

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image