‘ธนาธร’ ร่วมแข่งวิ่งเทรล พิชิตดอยอินทนนท์ 169 กม. จบที่เวลา 46 ชั่วโมง ชมผู้จัดเทียบชั้นระดับโลก

‘ธนาธร’ ร่วมแข่งวิ่งเทรล Thailand by UTMB 2021 ชื่นชมผู้จัดเทียบชั้นระดับโลก-เชื่อมั่นยกระดับวงการวิ่งเทรลไทย

การแข่งขัน “วิ่งเทรล ดอยอินทนนท์” สนาม Thailand by UTMB 2021 ซึ่งเป็น 1 ใน 3 สนามของเอเชีย และ 1 ใน 16 สนามของโลก วันสุดท้าย ที่อุทยานแห่งชาติดอยอินทนนท์ จ.เชียงใหม่ เมื่อวันที่ 12 ธันวาคม

นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ ประธานคณะก้าวหน้า ได้เข้าร่วมการแข่งขันดังกล่าวในระยะ Ultra (Inthanon 6) ระยะทางรวม 169 กม. ความชัน 8,586 เมตร

โดยเมื่อเวลา 11.40 น.ที่ผ่านมา นายธนาธรในหมายเลขบิบ 6120 วิ่งเข้าเส้นชัย พร้อมนายสุรฤกษ์ แพรสี เพื่อนนักวิ่งในทีม True South ที่ไปร่วมแข่ง UTMB ในยุโรปมาด้วยกัน จบการแข่งขันที่เวลา 46.40.06 ชั่วโมง

หลังเข้าเส้นชัย นายก้องศักดิ์ ยอดมณี ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย และนายทนุเกียรติ จันทร์ชุม รองผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย ร่วมมอบเสื้อที่ระลึก “ผู้พิชิต” ให้กับนายธนาธร พร้อมพูดคุยให้กำลังใจ

Advertisement

นายธนาธรกล่าวว่า ไปงานวิ่งในประเทศไทยมาก็หลายงาน งานนี้สามารถพูดได้ว่าเป็นงานที่มีมาตรฐานในระดับโลก ตั้งแต่วันแรกที่เข้ามามีการตรวจอุปกรณ์ที่มีความเป็นมืออาชีพมาก ที่สำคัญที่สุดคือสต๊าฟทุกเช็กพอยท์ดูแลนักวิ่งดีมาก ให้การสนับสนุนนักวิ่งเป็นอย่างดี

“ขอขอบคุณผู้จัดงานที่จัดงานดีๆ อย่างนี้ หวังเป็นอย่างยิ่งว่างานนี้จะได้เป็นที่เชิดหน้าชูตาให้กับวงการวิ่งเทรลในประเทศไทย ขอบคุณการกีฬาแห่งประเทศไทย และ Learning Connect ที่รังสรรค์งานดีๆ อย่างนี้ขึ้นมา หวังว่าปีต่อไปจะมีทั้งชาวต่างชาติและคนไทยมาร่วมกันวิ่งมากขึ้น และขอให้ประสบความสำเร็จยิ่งขึ้นในอนาคต” นายธนาธรกล่าว

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image