วินิจให้ข้อมูลเพิ่มเติมราคาบัตรแดงเดือด ยืนยันจัดเต็มชุดใหญ่ฟาดแข้งที่ไทย

AFP / Reuters

วินิจให้ข้อมูลเพิ่มเติมราคาบัตรแดงเดือด ยืนยันจัดเต็มชุดใหญ่ฟาดแข้งที่ไทย

เมื่อช่วงเย็น วันที่ 18 กุมภาพันธ์ “เสี่ยวินิจ” วินิจ เลิศรัตนชัย ผู้บริหารบริษัท เฟรชแอร์เฟสติวัล จำกัด โต้โผใหญ่ในการจัดการแข่งขันฟุตบอลคู่ “แดงเดือด” ระหว่าง “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล กับ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ราชมังคลากีฬาสถาน วันที่ 12 กรกฎาคมนี้ ทำการไลฟ์สดทางเพจของสรยุทธ สุทัศนะจินดา เปิดเผยรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับศึก “เดอะ แมตช์ แบงค็อก เซ็นจูรี่ คัพ 2022” สรุปใจความสำคัญ ดังนี้

สำหรับการแข่งขัน “เดอะ แมตช์ แบงค็อก เซ็นจูรี่ คัพ 2022” จะแถลงข่าวอย่างเป็นทางการที่สยามพารากอน ในวันที่ 9 มีนาคมนี้ เวลา 15.00 น. โดยจะมีตำนานแข้งเป็นตัวแทนของทั้ง 2 ทีม ฝั่งแมนฯยูคือ แอนดี้ โคล อดีตกองหน้าชื่อดัง และฝั่งลิเวอร์พูลยังรอการยืนยัน

วัตถุประสงค์ของการจัดงานนี้ นอกจากจะสร้างประวัติศาสตร์เป็นเกมเตะแดงเดือดในทวีปเอเชียครั้งแรกแล้ว ยังเพื่อเสริมสร้างภาพลักษณ์อันดีให้กับประเทศไทยในฐานะศูนย์กลางการท่องเที่ยวเชิงกีฬาระดับโลก และเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจภายในประเทศ อีกทั้งเพื่อสานฝันให้แฟนบอลได้รับชมแมตช์ระดับโลกโดยไม่ต้องบินไปถึงอังกฤษ

ทั้งนี้ จะมีการปรับปรุงสภาพสนามให้ได้บรรยากาศเหมือนอังกฤษ ปรับปรุงสนามหญ้าและระบบระบายน้ำให้ได้ตามมาตรฐานสากล รวมถึงห้องแต่งตัวด้วย

Advertisement

ในส่วนของนักเตะทั้ง 2 ทีมที่จะเดินทางมานั้น ยืนยันว่าเป็นชุดใหญ่จัดเต็ม แต่ก็ต้องขึ้นอยู่กับการเตรียมทีมของสโมสรในช่วงเวลานั้นด้วย อย่างไรก็ตาม หากไม่มีทัวร์นาเมนต์ใหญ่ในเวลานั้นก็สามารถนำทีมชุดใหญ่มาแข่งขันได้ อีกทั้งยังได้ทีมงานผู้ตัดสินจากอังกฤษมาเป่าเกมด้วย

สำหรับราคาบัตร มีตั้งแต่ 5,000 บาท, 7,000 บาท, 15,000 บาท, 20,000 บาท, 22,000 บาท และ 25,000 บาท โดยแบ่งโซนแฟนบอลทั้ง 2 ทีม เริ่มเปิดขายบัตรรอบทั่วไป วันที่ 11 มีนาคม ที่ไทยทิคเกตเมเจอร์ เบื้องต้นกำหนดที่นั่ง 49,000 ที่นั่ง และกำหนดการจองได้ไม่เกินคนละ 4 ใบ

ส่วนเรื่องโอกาสที่จะยกเลิกนั้น ขึ้นอยู่กับมาตรการและสถานการณ์ในอนาคต แต่ได้มีการวางแผนสำรองไว้แล้ว เชื่อว่าทุกอย่างจะขับเคลื่อนไปได้ ยกเว้นมีเหตุสุดวิสัยจริงๆ เท่านั้น

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image