‘สุวัจน์’ ปัดลงเลือกตั้งนายกลอนเทนนิสฯ สโมสรสมาชิกเชิญนั่งนายกกิตติมศักดิ์

ตามที่ สโมสรสมาชิกของสมาคมกีฬาเทนนิส ลอนเทนนิสสมาคมแห่งประเทศไทยฯ ซึ่งเกินจำนวน 2 ใน 3 ของสมาชิกทั้งหมดคือจำนวน 53 สโมสร จากทั้งหมด 61 สโมสร ได้ร้องขอให้จัดการประชุมวิสามัญเพื่อเลือกตั้งนายกสมาคมใหม่ ตามที่ศาลได้มีการแนะนำมา ซึ่งจะมีการจัดประชุมในวันนี้ (27 ตุลาคม) ที่ห้องประชุมชั้น 2 ศูนย์พัฒนากีฬาเทนนิสแห่งชาติ เมืองทองธานีนั้น

ล่าสุด นายไทยทนุ วรรณสุข กรรมการสมาคมกีฬาเทนนิส เปิดเผยว่า การประชุมใหญ่ที่จะมีขึ้นนั้น ตนได้ปรึกษากับสมาชิกเครือสโมสรแล้ว มีความเห็นว่าเพื่อพัฒนาวงการกีฬาเทนนิสของประเทศไทยให้มีความก้าวหน้านั้น จึงได้ขอเข้าพบนายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ รองประธานอาวุโส สหพันธ์เทนนิสแห่งเอเชีย และอดีตนายกสมาคมฯ เพื่อเชิญให้กลับมาเป็นนายกสมาคมฯอีกครั้ง แต่ท่านได้ตอบปฏิเสธ เนื่องจากว่าเป็นนายกมาแล้ว 7-8 สมัย และตอนนี้ก็มีภารกิจหลายด้าน

นายไทยทนุกล่าวต่อว่า อย่างไรก็ตามนายสุวัจน์ได้แสดงความรู้สึกดีใจที่ได้เห็นความสามัคคีของผู้คนในวงการเทนนิส ถ้าหากว่ามีอะไรที่ต้องการให้สนับสนุนหรือปรึกษาก็ยินดี ซึ่งตนและสมาชิกเครือสโมสรยังต้องการให้ท่านเป็นขวัญกำลังใจของวงการเทนนิสต่อไป จึงจะเชิญท่านเป็นนายกกิตติมศักดิ์ภายหลังจากการเลือกตั้งเสร็จสิ้น เชื่อว่าหากยอมรับตำแหน่งนี้ วงการเทนนิสไทยจะยังได้รับความเชื่อมั่นอย่างแน่นอน ส่วนการเลือกตั้งที่จะเกิดขึ้น ตนอยากให้ได้กรรมการสมาคมที่ดีที่สุด เพื่อช่วยกันพัฒนากีฬาเทนนิสของประเทศ ส่วนใครจะได้มาทำหน้าที่ก็ขึ้นอยู่กับที่ประชุมจะพิจารณากันต่อไป

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image