ลาซาด้า จัดกิจกรรม ‘Lazada Run’ ทั่วอาเซียน ดีเดย์ไทย 25 มิ.ย.นี้

ลาซาด้า จัดกิจกรรม ‘Lazada Run’ ทั่วอาเซียน ดีเดย์ไทย 25 มิ.ย.นี้

ลาซาด้า ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ท้าคนรักสุขภาพทั่วไทยและอาเซียนมาร่วมเพิ่มความฟิตให้ชีวิตกับ Lazada Run งานวิ่งสุดยิ่งใหญ่ครั้งแรกระดับภูมิภาคของลาซาด้า พร้อมเปิดฉากขึ้นในวันที่ 23 เมษายนนี้ ที่กรุงโฮจิมินห์ ประเทศเวียดนาม ตามมาด้วยอินโดนีเซีย ไทย ฟิลิปปินส์ มาเลเซีย ก่อนปิดท้ายสนามสุดท้ายที่สิงคโปร์ในวันที่ 23 กรกฎาคม

งานวิ่ง Lazada Run ครั้งนี้ ยังได้รับความร่วมมือจากแบรนด์สินค้าไลฟ์สไตล์กีฬาชื่อดังระดับโลกอย่าง PUMA (พูม่า) โดยการแข่งขันจะแบ่งออกเป็น 3 ประเภท ได้แก่ ระยะ 5 กม. ระยะ 10 กม. และระยะ 21 กม. เพื่อเพิ่มความสนุกสนานให้ครอบคลุมกลุ่มนักวิ่งทุกวัยอีกด้วย

งานวิ่ง Lazada Run ครั้งนี้นับเป็นกิจกรรมที่สะท้อนความมุ่งมั่นของลาซาด้าในการเพิ่มความฟิตให้ชีวิต (Add Fitness To Life) พร้อมเติมเต็มชีวิตให้กับนักช้อปลาซาด้าทั่วทั้งภูมิภาคตามไลฟ์สไตล์ของตนเอง นอกจากนี้ เพื่อเพิ่มประสบการณ์ความสนุกเหนือระดับในการช้อปปิงบนลาซาด้า เหล่านักวิ่งที่เข้าร่วมการแข่งขันครั้งนี้ จะได้ร่วมกิจกรรมมากมายกับแบรนด์ชื่อดังและร้านค้าโปรด พร้อมเพลิดเพลินกับดีลข้อเสนอและโปรโมชันพิเศษสุดปังตั้งแต่จุดสตาร์ทจนถึงเส้นชัย และการวิ่งแต่ละประเภทยังจัดเต็มด้วยกิจกรรมความสนุกสุดมันเพื่อเอาใจทุกไลฟ์ไตล์กันแบบนอนสต๊อป

มาร์คัส ชูว ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด ลาซาด้า กรุ๊ป กล่าวถึงการแข่งขันครั้งนี้ว่า “งานวิ่ง Lazada Run เกิดจากความมุ่งมั่นของลาซาด้าในการส่งมอบประสบการณ์ความประทับใจให้กับผู้บริโภคที่เหนือกว่าการช้อปปิงออนไลน์ กิจกรรม Lazada Run ครั้งนี้จะช่วยให้ลาซาด้าใกล้ชิดกับนักช้อปของเราได้มากขึ้น เพื่อส่งต่อแรงบันดาลใจในการเติมเต็มสิ่งที่ใช่ให้กับชีวิต ด้วยการเพิ่มความฟิตเพื่อสุขภาพที่แข็งแรง”

Advertisement

เอเลนอร์ หวัง หัวหน้าฝ่ายการตลาดของ PUMA ภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ กล่าวว่า “PUMA รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมเป็นผู้สนับสนุนด้านเครื่องแต่งกายอย่างเป็นทางการให้กับงานวิ่ง Lazada Run ในฐานะแบรนด์สินค้าไลฟ์สไตล์กีฬาระดับโลก เราเชื่อมั่นในพลังของการมีสุขภาพที่ดีที่จะเปลี่ยนแปลงชีวิตให้ดีขึ้น ความร่วมมือระหว่างลาซาด้าและ PUMA ในครั้งนี้ถือเป็นการสะท้อนความมุ่งมั่นของ PUMA ในการผลักดันวัฒนธรรมกีฬาและกิจกรรมเพื่อสุขภาพให้ก้าวไปอีกขั้น นับเป็นช่วงเวลาสำคัญที่เราจะได้ส่งผ่านแรงบันดาลใจให้ผู้คนมีสุขภาพที่ดีขึ้น กระฉับกระเฉงขึ้น และแข็งแรงยิ่งขึ้นไปด้วยกัน”

สำหรับกำหนดการวันแข่งขัน ประเทศเวียดนาม วันที่ 23 เมษายน, อินโดนีเซีย วันที่ 11 มิถุนายน, ไทย วันที่ 25 มิถุนายน, ฟิลิปปินส์ วันที่ 2 กรกฎาคม, มาเลเซีย วันที่ 16 กรกฎาคม และสิงคโปร์ วันที่ 23 กรกฎาคม

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image