แกรนด์สปอร์ตเปิดช็อป XOLO พร้อมลุยตลาดสายกอล์ฟเต็มตัว

แกรนด์สปอร์ตเปิดช็อป XOLO พร้อมลุยตลาดสายกอล์ฟเต็มตัว

นายธิติ พฤกษ์ชะอุ่ม กรรมการผู้จัดการ บริษัท แกรนด์สปอร์ต กรุ๊ป จำกัด เป็นประธานในพิธีเปิดช็อป “XOLO EXCLUSIVE SHOP” ที่ห้างสรรพสินค้า เดอะมอลล์ ไลฟ์สโตร์ บางกะปิ เมื่อวันที่ 7 กุมภาพันธ์

นายธิติ กล่าวว่า ก่อนหน้านี้แกรนด์สปอร์ตได้ทำการเปิดตัวแบรนด์ลูก 3 อย่าง ได้แก่ XOLO (โซโล่) VANESSE (เวเนส) และ GSX (จีเอสเอ็กซ์) มาสักระยะหนึ่งแล้ว โดยเฉพาะ XOLO ที่ได้ทำเป็นชุดแข่งขันกอล์ฟทีมชาติไทยในมหกรรมกีฬาต่างๆ ทำให้ได้รับความสนใจจากนักกีฬาและแฟนกอล์ฟอย่างมาก จึงเป็นจุดเริ่มต้นของการเปิดช็อปอย่างเป็นทางการ พร้อมกับเปิดตัว 2 พรีเซนเตอร์ได้แก่ “โปรมาย” ตรีฉัฐ จีนกลับ เจ้าของรางวัลนักกอล์ฟมือหนึ่งของเลดี้ส์ ยูโรเปี้ยนทัวร์ และ รุกกี้ออฟเดอะเยียร์ยูโรเปี้ยนทัวร์ กับ “โปรเวฟ วรุณ เอี่ยมแก้ว” แชมป์ Finished Ding Bon Elite Open National Golf Country Club

โปรมาย กล่าวว่า ขอบคุณผู้บริหารที่เลือกให้เป็นพรีเซนเตอร์ แม้ว่าจะเป็นแบรนด์น้องใหม่แต่คุณภาพไม่เป็นรองใครแน่นอน ทั้งเนื้อผ้าและดีไซน์ และโลโก้ของทาแบรนด์ เป็นแบรนด์ที่นักกอล์ฟเริ่มรู้จักและคุ้นตามากในเวลานี้ ส่วนรุ่นที่ชอบก็เลือกยากเพราะแต่ละแบบมีดีไซน์ที่ต่างกันออกไปตามความรู้สึก สามารถเปลี่ยนสไตล์ได้โดยไม่น่าเบื่อ

ADVERTISMENT

ขณะที่วรุณ กล่าวว่า XOLO นั้นตอบโจทย์กีฬากอล์ฟมากเพราะสื้อมีความยืดหยุ่นแล้วก็ระบายอากาศได้ดีเหมาะสำหรับกีฬากลางแจ้งอย่างกอล์ฟมาก รวมถึงเป็นแบรนด์ที่เหมาะกับตัวเองมากๆ ด้วยเช่นกัน

นอกจากนี้แกรนด์สปอร์ต ยังทำตลาดเสื้อผ้าออกกำลังกายสำหรับสาวๆ ในชื่อ VANESSE (เวเนส) รวมถึงแบรนด์ GSX เป็นสินค้าเจาะกลุ่มไลฟ์สไตล์วัยรุ่นโดยเฉพาะ

ADVERTISMENT

นายธิติ กล่าวปิดท้ายว่า อยากเห็นทุกคนลุกขึ้นมาทำอะไรสักอย่างเพื่อตัวเอง ให้สมกับสโลแกนหลักของเราคือ Time to go XOLO และขอฝากแบรนด์ใหม่ทั้ง 3 แบรนด์ รวมถึง XOLO Exclusive Shop ที่จะสามารถเข้ามาเลือกซื้อสินค้ากันได้อย่างเต็มที่ด้วย

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image