“บัวขาว” บินฮ่องกง ลุยออลสตาร์ไฟท์ ดวล “นักเบ้” จันทร์นี้ (มีคลิป)

บัวขาว บัญชาเมฆ พร้อมทีมงาน เดินทางออกจากท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ด้วยสายการบินไทยทีจี638 มุ่งสู่ฮ่องกง เพื่อลุยศึกออลสตาร์ ไฟท์ ครั้งที่ 4 ซึ่งจะลงดวลหมัดในรุ่น 70 กิโลกรัม พบกับ วิคเตอร์ นักเบ้ นักชกสัญชาติออสเตรเลีย สายเลือดไลบีเรีย วัย 24 ปี

บัวขาว เปิดเผยก่อนการเดินทางว่า เมื่อ 4 ปีก่อน เขาเคยชกเฉือนชนะคะแนนนักเบ้ไปอย่างฉิวเฉียด และปัจจุบันนักเบ้ก็เก็บตัวฝึกซ้อมกับผู้ฝึกสอนชาวไทยที่มีฝีมือ ทั้งสไตล์การชกของนักเบ้ที่ครบเครื่องและมีความแข็งแกร่ง จึงยอมรับว่า การโคจรมาพบกันในศึกนี้ ไม่ง่าย แต่บัวขาวมั่นใจว่าจะเป็นเกมการต่อสู้ที่ดุเดือด ด้วยรูปเกมที่ทันกัน ก็ขึ้นอยู่กับว่า ถ้าใครสามารถช่วงชิงจังหวะบนเวทีและมีพละกำลังที่เหนือกว่า ก็จะเป็นฝ่ายชนะไป

นอกจากนี้ ค่ายบัญชาเมฆ ยังส่งอีก 2 นักชกอนาคตไกล เข้าร่วมแข่งขัน ได้แก่ เพชรทนง บัญชาเมฆ จะพบกับ นิคลาส ลาร์เซ่น นักชกชาวเดนมาร์ก รุ่น 68 กิโลกรัม และ อเล็กซ์ บัญชาเมฆ นักชกชาวโรมาเนีย จะพบกับ สิบหมื่น ศิษย์เชฟบุญธรรม ในรุ่น 70 กิโลกรัม

บัวขาว พร้อมทีมค่ายบัญชาเมฆ มีกำหนดการเดินทางถึงฮ่องกง เวลา 16.40 น. ตามเวลาประเทศไทย สำหรับศึกออลสตาร์ ไฟท์ ครั้งที่ 4 กติกามวยไทย 3 ยก จะมีขึ้นในวันจันทร์ที่ 21 พฤษภาคมนี้ ช่องเวิร์คพอยท์ หมายเลข 23 ถ่ายทอดสด ตั้งแต่เวลา 21.30 น. เป็นต้นไป

Advertisement

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image