“เอ็มทีเอ็ม” พัฒนาแพลตฟอร์มรับ New Normal พร้อมปรึกษาประชาสัมพันธ์การลงทุน 4.0

นายยงยุทธ ฟูพงศ์ศิริพันธ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอ็ม ที เอ็ม โฮลดิ้ง จำกัด เปิดเผยว่าบริษัทฯ เห็นความสำคัญในการเพิ่มประสิทธิภาพการสื่อสารให้แก่ลูกค้าไปยังกลุ่มเป้าหมาย ท่ามกลางสถานการณ์ในปัจจุบันที่มีข้อจำกัดด้านการจัดกิจกรรมที่เกี่ยวข้องกับสื่อสารประชาสัมพันธ์ในรูปแบบปกติ ภายใต้สถานการณ์แพร่ระบาด COVID-19 ที่ต้องเว้นระยะห่างทางสังคม (Social Distancing) บริษัทจึงขยายขอบเขตการให้บริการด้าน Online เพื่อตอบสนองความต้องการองค์กรธุรกิจที่ต้องการจัดกิจกรรมสื่อสารประชาสัมพันธ์ในรูปแบบต่างๆ ได้อย่างครอบคลุมและมีประสิทธิภาพไม่แตกต่างจากการจัดกิจกรรมในรูปแบบเดิม

ทั้งนี้ การให้บริการด้านออนไลน์จะครอบคลุมตั้งแต่บริการจัดแถลงข่าวผ่านระบบออนไลน์ด้วยโปรแกรมต่างๆ การจัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี (E– AGM หรือ Virtual AGM) พร้อมบริการระบบลงทะเบียนทางออนไลน์ (E – Register) และการลงมติให้คะแนนวาระการประชุมต่างๆ ทางออนไลน์ (E – Voting) ตลอดจนสามารถให้บริการจัดสัมมนาทางออนไลน์ (Webinar) และการจัดประชุมนักวิเคราะห์ทางออนไลน์ (E – Analyst Meeting)

“การให้บริการจัดกิจกรรมประชาสัมพันธ์ในรูปแบบออนไลน์ จะเป็น New Normal ในภาคธุรกิจต่างๆ เราจึงพัฒนาและนำเสนอบริการด้านออนไลน์เพื่อเป็นทางเลือกใหม่ให้แก่ลูกค้าสามารถสื่อสารกับ Stakeholder หรือผู้ที่มีส่วนได้เสียทุกกลุ่ม และยกระดับ เอ็มทีเอ็ม  โฮลดิ้ง เป็นผู้ให้บริการวางแผนกลยุทธ์และที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์ด้านการเงินและการลงทุน การสื่อสารทางการตลาดอย่างครบวงจร ที่ตอบสนองลูกค้าในยุค 4.0 โดยสามารถเข้าดูข้อมูลของบริษัทฯ ได้ที่ www.mtmultimedia.com” นายยงยุทธ กล่าว

ด้าน ดร.วุฒิชัย สิทธิมาลากร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอสไอ ดอท คอม (ประเทศไทย) จำกัด หรือ Share InvestorThailand (SIT) ในกลุ่ม เอ็มทีเอ็ม โฮลดิ้ง กล่าวว่า บริษัทฯ ได้วางแผนงานเพิ่มขีดความสามารถด้านการให้บริการแก่ลูกค้าที่ดียิ่งขึ้น จากปัจจุบันให้บริการลูกค้าที่เป็นบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยรวมทั้งสิ้นกว่า 300 บริษัท รวมถึงลูกค้าในประเทศสิงคโปร์ มาเลเซีย อินโดนีเซีย และออสเตรเลีย โดยบริษัทฯเตรียมนำเสนอ Feature ใหม่ๆ ที่สามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้เพิ่มขึ้น เบื้องต้นได้จัดเตรียมข้อมูลเชิง Market Data ของบริษัทต่างๆ ที่อยู่ในอุตสาหกรรมหรือธุรกิจเดียวกันที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ตลาดหลักทรัพย์อื่นๆ ในภูมิภาคอาเซียน และตลาดหลักทรัพย์ในสหรัฐอเมริกา เพื่อเป็นข้อมูลแก่ผู้บริหารและแผนกนักลงทุนสัมพันธ์ของลูกค้านำไปใช้ประโยชน์ในการวิเคราะห์และวางแผนธุรกิจต่อไป

“เป้าหมายของเราคือต้องการเชื่อมโยงการลงทุนในภูมิภาคนี้ ด้วยบริการและเทคโนโลยีที่ทันสมัยรวมถึงการพัฒนาบริการอย่างต่อเนื่อง โดยหลังจากสถานการณ์ COVID-19 ในภูมิภาคเริ่มคลี่คลาย บริษัทฯ มีแผนขยายธุรกิจเพิ่มเติมในภูมิภาคอาเซียน เช่น เวียดนาม ซึ่งเศรษฐกิจเติบโตอย่างต่อเนื่องและอยู่ในช่วงของการพัฒนาตลาดทุน คาดว่าจะมีบริษัทฯ ที่ต้องการเข้าระดมทุนอีกเป็นจำนวนมาก โดยสามารถเข้าดูข้อมูลบริษัทฯ ได้ที่ www.shareinvestorthailand.com” ดร.วุฒิชัย กล่าว

 

เกาะติดทุกสถานการณ์จาก
Line @Matichon ได้ที่นี่

LINE @Matichon

บทความก่อนหน้านี้ทองคำ-น้ำมันพยุงส่งออกเม.ย.บวก2.12%จากนี้ต้องเกินหมื่นล้านเหรียญ ปี63จึงเสมอตัวเท่าปี62
บทความถัดไป“TWPC” คาดส่งออกจีนฟื้น หนุนออเดอร์พุ่ง ลุ้น Q2 แนวโน้มดี ดันครึ่งปีแรกโต