ว้าว! ดิสคัฟเวอรี่ แล็บ โฉมใหม่

????????????????????????????????????

“สยาม” เป็นแหล่งวัยรุ่นที่ไม่ว่าจะยุคสมัยเปลี่ยนแปลงไปอย่างไร ที่แห่งนี้ก็ยังเป็นแหล่งที่ให้วัยรุ่นมาพบปะพูดคุยและอัพเดตเทรนด์ใหม่ๆ ตลอดเวลา และนับจากปิดไปกว่า 1 ปี “สยามดิสคัฟเวอรี่” ห้างดังย่านสยามก็ได้ฤกษ์เปิดโฉมใหม่ ที่ต้องเรียกว่า “ว้าว” มากๆ

ด้วยคอนเซ็ปต์ “ดิสคัฟเวอรี่ แล็บ” เปลี่ยนศูนย์การค้าให้กลายเป็น “สนามทดลองแห่งความคิดสร้างสรรค์” ให้สามารถค้นหาสไตล์ในแบบที่ใช่แบบตัวเอง บนพื้นที่กว่า 40,000 ตร.ม.ทั้ง 8 ชั้น ผ่านการออกแบบของ “โอกิ ซาโตะ” หัวหน้านักออกแบบและผู้ก่อตั้ง “เนนโดะ” ผู้ที่ได้รับคัดเลือกจากนิตยสาร Newsweek ให้เป็นหนึ่งในชาวญี่ปุ่นที่ได้รับการยอมรับนับถือมากที่สุด 100 คน

ชนิสา แก้วเรือน รองกรรมการผู้จัดการบริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด เผยถึงคอนเซ็ปต์ใหม่ว่า ด้วยต้องการเปลี่ยนศูนย์การค้าให้ดูเหมาะกับคนรุ่นใหม่มากขึ้น จึงอยากให้ได้ประโยชน์และได้ทดลองผ่านแล็บต่างๆ นอกจากแบ่งโซนและคอนเซ็ปต์แต่ละชั้นผ่านไลฟ์สไตล์ ที่มีแล็บให้ทดลองมิกซ์แอนด์แมตช์ทุกอย่างได้เอง เช่น ห้องทดลองที่เพียงตอบคำถามก็จะรู้ว่ารองเท้าผ้าใบใดที่เหมาะกับเราแล้ว นอกจากนี้ยังมีโซนเพลย์แล็บ รวบรวมกิจกรรมใหม่ๆ อย่างการต่อนาโนบล็อกสร้างเมืองจำลอง แก็ดเจ็ทไอทีต่างๆ ทดลองแข่งรถ หรือมิกซ์สีลิปสติกได้เองตามไลฟ์สไตล์แต่ละคน

นอกจากนี้ยังมี “โซเชียล ดิสคัฟเวอรี่” โดยได้ทีมดีไซน์จากนิวยอร์ก “แบล็ก เอ้ก” มาร่วมออกแบบโซเชียล ดิสคัฟเวอรี่ ที่เพียงแค่นำชื่อผู้ใช้อินสตาแกรมลงทะเบียน ก็สามารถเห็นภาพต่างๆ ที่เคยอัพลงอินสตาแกรมในห้องนิทรรศการขนาดใหญ่ที่มีจอแอลอีดีนับร้อยจอ เหมือนได้ค้นพบประวัติตัวเองในเวลา 60 วินาที

Advertisement

อาณาจักรแรงบันดาลใจ

 

IMG_0986

IMG_1060

IMG_1139

IMG_1226

ดิสคัฟเวอร์รี่ แมน

สตรีทแล็บ หารองเท้าที่ใช่

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image