เว็บไซต์นี้ใช้คุ้กกี้เพื่อสร้างประสบการณ์ที่ดีมีประสิทธิภาพยิ่งขี้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy) และ (Cookies Policy)
bg-single

แอนนาโพลิส สร้างความแปลกใหม่ ผู้บริโภค ยุคทอง SMEs ร้านกาแฟแห่เปิดตัว ลองบีชไซรัปปิ๊งไอเดีย วัตถุดิบเครื่องดื่มครบ สร้างความแปลกใหม่ ตอบโจทย์ร้านกาแฟ

22.06.2018

แอนนาโพลิส สร้างความแปลกใหม่ผู้บริโภค

ยุคทอง SMEs ร้านกาแฟแห่เปิดตัว ลองบีชไซรัปปิ๊งไอเดีย วัตถุดิบเครื่องดื่มครบ สร้างความแปลกใหม่ ตอบโจทย์ร้านกาแฟ 

ปฏิเสธไม่ได้ว่าร้านกาแฟเป็นธุรกิจในฝันของใครหลายๆคนและในปัจจุบันธุรกิจร้านกาแฟมีอัตราการเติบโตที่รวดเร็ว เนื่องจากความนิยมการดื่มกาแฟสดของคนไทยเพิ่มมากขึ้นละธุรกิจรายใหญ่หันมาให้ความสนใจและลงทุนในธุรกิจมากขึ้น อย่างไรก็ตาม การขยายตัวของธุรกิจร้านกาแฟอย่างต่อเนื่อง นำมาซึ่งการแข่งขันที่สูงขึ้นเป็นเงาตามตัว ในบรรดาร้านกาแฟที่ผุดขึ้นเป็นดอกเห็ด หลายๆร้านต้องปิดตัวลง ร้านกาแฟที่อยู่รอดก็ต้องปรับตัวโดยสร้างความแตกต่าง เช่น เมนูที่หลากหลาย และครบทุกเครื่องดื่ม ซึ่งรวมไปถึงเครื่องดื่มที่ไม่ใช่กาแฟ (Non-coffee beverages) เช่น อิตาเลี่ยนโซดา สมูทตี้ ช็อกโกแลต และชาเขียวมัทฉะ รวมไปถึงเมนูเครื่องดื่มที่แปลกใหม่ เมนูเทศกาล (Seasonal menus) เพื่อสร้างสีสันและเพิ่มทางเลือกให้กับผู้มาใช้บริการ โดยเมนูเครื่องดื่มที่แปลกใหม่หลายๆครั้ง ที่มาจากกระแสในต่างประเทศที่โด่งดังมาแล้ว เช่น ชาชีสโฟมจากไต้หวัน  โฟมรสชีสด้านบนของชา  ยกดื่ม 45 องศา เพื่อให้ได้รสชาติของโฟมชีสพร้อมกับชาที่เข้ากัน ยูนิคอร์นเฟรปเป้ เมนูยอดฮิตจากร้านกาแฟชื่อดังเบอร์หนึ่งของอเมริกาที่ทุกคนต้องรู้จัก เนรมิตเมนูปั่นให้มีสีสันคล้ายกับยูนิคอร์นในเการ์ตูนจากต่างประเทศ  ดัวยปัจจัยต่างๆดังกล่าวข้างต้น ทำให้ร้านกาแฟตื่นตัวและให้ความสนใจกับเมนูที่หลากหลายและแปลกใหม่ เพื่อดึงดูดลูกค้าให้มาใช้บริการอย่างต่อเนื่อง

ด้าน นางสาวชมพูนุช สิริแสงทักษิณ ผู้จัดการฝ่ายพัฒนาผลิตภัณฑ์ บริษัท แอนนาโพลิส จำกัด กล่าวว่า “เพื่อสนับสนุนธุรกิจร้านอาหารและร้านกาแฟ ในการตอบสนองความต้องการของผู้บริโภค บริษัท แอนนาโพลิส จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายวัตถุดิบเครื่องดื่มครบวงจร ภายใต้แบรนด์ ลองบีช (LongBeach) และชาญี่ปุ่นคาวามิ ได้เล็งเห็นถึงความต้องการดังกล่าว จึงมีนโยบายในการให้สูตรเครื่องดื่มต่างๆกับร้านฟรี มีการอัพเดตเทรนเครื่องดื่มและเมนูแปลกใหม่อย่างต่อเนื่อง รวมไปถึงการพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ครบและตอบโจทย์ร้านกาแฟ และร้านเครื่องดื่มหรือเรียกได้ว่าเป็น ที่เดียวจบครบทุกเครื่องดื่ม  One stop solutions ทั้ง อิตาเลี่ยนโซดา เมนูนมรสชาติต่างๆ สมูทตี้ ช็อกโกแลต มอลต์ โยเกิร์ตสมูทตี้ ชามะนาว ชาพีช ชาเขียวมัทฉะ และชาอื่นๆจากญี่ปุ่นอีกมากมาย ฯลฯ อีกทั้งผลิตภัณฑ์ของบริษัททุกชนิดสามารถมั่นใจได้ในคุณภาพที่ไม่ใช่เพียงมาตรฐานอย. แต่รวมไปถึงการผลิตที่ได้มาตรฐานสากล  GMP,HACCP ที่ได้รับการรับรองจาก Intertex สถาบันชื่อดังจากสหรัฐอเมริกา และ Halal (ฮาลาล)

ผลิตภัณฑ์ของทางบริษัทในปัจจุบัน มีความหลากหลายและนำไปทำได้ครบทุกเครื่องดื่ม อันได้แก่ ลองบีชไซรัป 32 รสชาติ ลองบีชเพียวเร่ผสมเนื้อผลไม้และซอส 10 รสชาติ ลองบีชพาวเดอร์ ได้แก่ ผงช็อกโกแลต ผงไวท์มอลต์ ผงโยเกิร์ต ผงปั่นเฟรปเป้ ผงปั่นสมูทตี้ ผงน้ำตาลสีตกแต่ง 5 สี ผงชาดำ ผงชามะนาว ผงชาพีช ผงโฟมครีมชีส และชาคาวามิจากเมืองชิซูโอกะ ได้แก่ มัทฉะ100%  โฮจิฉะ100% เกนไมฉะ100% เซนฉะโคนาฉะ100% เกนไมฉะชนิดใบ100% มัทฉะลาเต้ ฯลฯ” นางสาวชมพูนุชกล่าว

สำหรับผู้ที่สนใจสูตรเครื่องดื่มต่างๆ ได้ที่ www.longbeachsyrup.com, www.facebook.com/longbeachsyrup

และสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร.  089-8899335



เนื้อหาที่ได้รับการโปรโมต

ศ.สุชาติ เสนอให้รัฐบาลไปยื่นสหรัฐ​ว่าเอาเงื่อนไขแบบเวียดนาม​ คือสหรัฐ​เก็บภาษี​ 20% ไทยเก็บภาษีทุกชนิด​ 0%
เข้าพรรษากับทรัมป์ ! | สุรชาติ บำรุงสุข
ไม่เกี่ยวกับ ‘ฮุน เซน’
ในระบอบป่วยติดเตียง รัฐบาลเป็ดง่อย
ใช่-ไม่ใช่
Ryan Gander นักท้าทายผู้ชมให้คลี่คลายปริศนาซับซ้อนทางศิลปะ
ผู้ว่าแบงก์ชาติ (คนใน)
คุยกับทูต | โรเบิร์ต เอฟ. โกเดค ครบรอบ 249 ปี วันประกาศอิสรภาพสหรัฐ (จบ)
จีนหนุนสยาม ยึดอยุธยาเพื่อจีน
อาณาเขตของความอร่อย
ข้าชื่อซารุโทบิ : โลกสองใบที่ไม่มีวันบรรจบ
ลืมจำ…ลืมจริง?