สลด! เก๋งบรรทุกหญ้าถอยทับหญิงสาวยืนข้างถนนดับอนาถ

เมื่อเวลา 13.00 น.วันที่ 18 มีนาคม พ.ต.ท.รังสรรค์ ประคำ พนักงานสอบสวนเวร สภ.เมืองกาฬสินธุ์ ได้รับแจ้งว่ามีประชาชนถูกรถชนจนเสียชีวิตบริเวณมอดินแดง บนถนนสายกาฬสินธุ์-อ.สมเด็จ บ้านหามแห ต.โพนทอง อ.เมือง จ.กาฬสินธุ์ จึงพร้อมด้วยแพทย์ชันสูตรและเจ้าหน้าที่กู้ภัยเข้าตรวจสอบพื้นที่เกิดเหตุในทันที

ที่เกิดเหตุพบร่างของหญิงสาวที่เสียชีวิตแล้วอยู่บริเวณไหล่ทางบนถนนทางหลวงหมายเลข 12 กาฬสินธุ์-สมเด็จ ช่วงบริเวณบ้านหามแห ต.โพนทอง อ.เมือง จ.กาฬสินธุ์ อยู่ในลักษณะนอนหงาย ส่วนของศีรษะยุบใบหน้าหายไปครึ่งซีก มีรอยบาดแผลฉกรรจ์ โดยผู้เสียชีวิตสวมเสื้อสีฟ้า ทับด้วยเสื้อแขนยาวสีขาว และใส่กางเกงยีนส์ รอบๆ บริเวณที่เกิดเหตุมีรอยเลือดเป็นทางยาวและรอยรถยนต์ จากการตรวจสอบเอกสารในร่างผู้เสียชีวิต ทราบชื่อคือนางวุวรรณ ปรีการ อายุ 45 ปี ใกล้ๆ กันพบรถเก๋งเก่าสีขาวยี่ห้อมิตซูบิชิจอดอยู่ข้างทาง โดยท้ายรถได้บรรทุกหญ้าที่ซื้อไว้เพื่อจะไปเลี้ยงวัว ขับขี่โดยนายคมสันต์ หงสุวรรณ อายุ 46 ปี กำลังยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่

นายคมสันต์ หงสุวรรณ คนขับรถเก๋ง กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุได้ขับรถมาจากบ้านเพื่อมาซื้อหญ้าให้วัวที่เลี้ยงไว้ โดยนำหญ้าวางไว้บนฝากระโปรงหลังรถจนปิดบังกระจกด้านหลัง ขณะที่ถอยรถเพื่อจะเข้าบ้านที่อยู่ใกล้ๆ ก็มองเพียงกระจกข้างเพราะด้านหลังมองไม่ชัดหญ้าบังหมด จากนั้นก็ได้ยินเสียงดังขึ้นที่ท้ายรถ ทีแรกคิดว่าน่าจะชนเสาหรือเหยียบก้อนหิน แต่พอลงมาจากรถก็พบว่าตนได้ถอยชนคนจนล้อได้เหยียบศีรษะจนเสียชีวิตแล้ว

นอกจากนี้ จากการสอบถามชาวบ้าน ก็ทราบว่าผู้ตายได้เดินทางมาหาเพื่อน เพิ่งจะลงจากรถโดยสารประจำทางที่บริเวณดังกล่าวไม่นานก่อนจะถูกรถเก๋งถอยมาชนและได้เหยียบจนเสียชีวิต เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ให้ญาตินำร่างผู้เสียชีวิตกลับไปประกอบพิธีทางศาสนาที่ภูมิลำเนา ส่วนคนขับรถเก๋งเจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวไปยัง สภ.เมืองกาฬสินธุ์ เพื่อทำการสอบปากคำอย่างละเอียดอีกครั้ง เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อกล่าวหาขับรถโดยประมาทจนเป็นเหตุให้ผู้อื่นเสียชีวิต

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image