หนุ่มซิ่งเก๋งติดสติ๊กเกอร์ ‘ประเทศกูมี’ ชนเสาไฟฟ้าบาดเจ็บสาหัส

เมื่อเวลา 23.00 น. วันที่ 23 ธันวาคม ร.ต.ท.วรภัทธ แก้วดวงเทียน ร้อยเวรสอบสวน สภ.คลองหลวง ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถเก๋งชนเสาไฟฟ้าข้างทางและมีผู้ได้รับบาดเจ็บใกล้เคียงกับร้านอาหารปีกไม้ ถนนบางขันธ์-หนองเสือ (มุ่งหน้าบางขันธ์) ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

ที่เกิดเหตุพบรถเก๋งยี่ห้อโตโยต้าวีออส สีดำ หมายเลขทะเบียน 1 กช 8780 กรุงเทพมหานคร เสียหลักชนกับเสาไฟฟ้าข้างทางขนาดใหญ่ทำให้หน้ารถเสียหายยับเยิน และที่ประตูข้างรถทั้งสองข้างติดสติ๊กเกอร์คำว่า “ประเทศกูมี” ขนาดใหญ่ ซึ่งบริเวณที่นั่งคนขับพบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชาย 1 ราย ทราบชื่อนายประชาญ ปาลกะวงค์ ณ อยุธยา อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 30/4 หมู่ 14 ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี เจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งจึงได้ช่วยกันนำออกมาจากตัวรถ และนำส่งโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ

จากการสอบถามประชาชนที่อยู่ใกล้ที่เกิดเหตุบอกว่า ไม่มีใครเห็นตอนที่รถเก๋งคันนี้ชนกับเสาไฟฟ้าแต่ก็ได้ยินเสียงรถดังมาก และเหมือนมีอะไรชนกันจึงออกมาดู พบว่ารถเก๋งชนเสาไฟฟ้าและมีผู้ได้รับบาดเจ็บ ด้าน ร.ต.ท.วรภัทธ แก้วดวงเทียน ร้อยเวรสอบสวน สภ.คลองหลวง หลังจากตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้วจึงได้บันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน และได้ให้รถยกมายกรถออกจากที่เกิดเหตุไปเก็บรักษาไว้ที่ สภ.คลองหลวงต่อไป

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image