24 สาวงามประชันไหวพริบ! อวดโครงการเพื่อสังคม ชิงรางวัลพิเศษ ‘ฟาสแทร็ก’

ฝุ้น - น.ส.ปาลิน นารดาสิริ

สาวงามมิสไทยแลนด์เวิลด์ 2019 ประชันไหวพริบ พรีเซ้นต์โครงการเพื่อสังคม ชิงรางวัลพิเศษ ‘ฟาสแทร็ก’ ร่วมลุ้นผล 1 ส.ค.

เมื่อวันที่ 24 กรกฎาคม ที่ห้องซัมเมอร์ เซ็ต ชั้น 5 โรงแรมเดอะเบอร์เคลีย์ ประตูน้ำ กองประกวดมิสไทยแลนด์เวิลด์ 2019 จัดการแข่งขันรอบชิงรางวัลฟาสแทร็ก รางวัลพิเศษที่จะทำให้ผู้เข้าประกวดเข้ารอบสุดท้ายแบบอัตโนมัติ จำนวน 2 รางวัล ประกอบด้วย รางวัล Head to Head Challenge และรางวัลนางงามจิตอาสา ซึ่งจะประกาศผลผู้ชนะการแข่งขันในรอบพรีลิมมินารีวันที่ 1 สิงหาคมนี้

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กองประกวดเริ่มต้นการชิงรางวัลพิเศษในรอบ “รางวัลนางงามจิตอาสา” โดยผู้เข้าประกวดจะนำเสนอโครงการการกุศลที่ได้ทำมาภายในเวลา 2 นาที และผู้ที่นำเสนอโครงการได้ตรงใจคณะกรรมการมากที่สุด 3 คนจะผ่านการคัดเลือกเพื่อไปรอฟังผลผู้ชนะรางวัลซึ่งจะประกาศในรอบพรีลิมมินารีต่อไป

โดยผู้ผ่านเข้ารอบทั้ง 3 คน ได้แก่ หมายเลข 3 เกรซ – น.ส.นรินทร ชฎาภัทรวรโชติ ได้รับคะแนนสูงสุด, หมายเลข 2 เกรซ – น.ส.ชวัลลักษณ์ อังเกอร์ และหมายเลข 12 เหมยลี่ – น.ส.กัญจน์รัตน์ ตันติฤทธิพร

เหมยลี่ – น.ส.กัญจน์รัตน์ ตันติฤทธิพร
เกรซ – น.ส.นรินทร ชฎาภัทรวรโชติ
เกรซ – น.ส.ชวัลลักษณ์ อังเกอร์

จากนั้น ทางกองประกวดกำหนดให้ 24 ผู้เข้าประกวดจับสลากเพื่อจับคู่แข่งขัน Head to Head Challenge หรือการพูดในที่สาธารณะให้คณะกรรมการฟัง ตามหัวข้อที่มีให้จับสลากในรอบแรก 12 คู่ อาทิ นางงาม, เศรษฐกิจยั่งยืน, อินฟูเอนเซอร์, ความเครียด, การวิจารณ์รูปร่าง, ปัญหารถติด, เทคโนโลยี, สังคมสูงวัย และความหลากหลายทางเพศ (LGBTQ+)

Advertisement

จากนั้นผู้ชนะทั้ง 12 คนในรอบแรก มาจับคู่เพื่อแข่งขันในรอบที่ 2 และ 3 โดยมีหัวข้อ ดังนี้ มิสไทยแลนด์เวิลด์, มิสเวิลด์, งามอย่างมีคุณค่า, ผู้หญิงและผู้คน โดยชนะการแข่งพูดในที่สาธารณะ ทั้ง 3 คน ได้แก่ หมายเลข 14 มายด์ – น.ส.วีริสา สุขสุรัติชัย, หมายเลข 11 แอล – น.ส.ลักขนาวัลย์ ประดับแก้ว และหมายเลข 7

แอล – น.ส.ลักขนาวัลย์ ประดับแก้ว
มายด์ – น.ส.วีริสา สุขสุรัติชัย

Advertisement

สามารถร่วมติดตามความเคลื่อนไหวของสาวงามทั้ง 24 คนได้ที่ www.facebook.com/MissWorldThailand โดยการประกวดรอบตัดสินจะจัดขึ้นในที่ 3 สิงหาคม 2562 ณ พาลาเดี่ยม ฮอลล์ โรงแรมเดอะเบอร์เคลีย์ ประตูน้ำ พร้อมถ่ายทอดสด เวลา 20.30 น. เป็นต้นไป ทางช่อง 28

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image