รวบโจ๋วัย 17 ป่วยประสาท ทำร้ายร่างกายสาวพักรีสอร์ตได้แล้ว

คืบหน้าสาวโพสต์เตือนภัยเปิดห้องพักรีสอร์ตถูกคนร้ายงัดห้องทำร้ายร่างกายชิงทรัพย์ ล่าสุดตำรวจรวบตัวโจ๋วัย 17 มีอาการทางประสาทก่อเหตุได้แล้ว ขณะที่ทางรีสอร์ต และผู้เสียหายยังเจรจาตกลงค่าเสียหายกันไม่ได้

นครราชสีมา – จากกรณีที่ นางสาวรินรดา ภูมรัน อายุ 26 ปี อยู่บ้านเลขที่ 1218/36 ถนนเคหะร่มกล้า แขวงคลองสองต้นนุ่น เขตลาดกระบัง กรุงเทพมหานคร ได้โพสต์ภาพของตนเองมีร่องรอยบาดแผลจากการถูกทำร้ายตามร่างกายหลายแห่ง เนื่องจากถูกคนร้ายบุกงัดเข้าห้องพักทำร้ายร่างกาย แล้วชิงเอาทรัพย์สินเป็นเงินสด 1,000 บาท และรองเท้าแตะ 1 คู่หลบหนีไป เหตุเกิดภายในรีสอร์ตแห่งหนึ่งตำบลบัวใหญ่ อำเภอบัวใหญ่ จังหวัดนครราชสีมา เมื่อกลางดึกคืนวันที่ 4 สิงหาคม 2562 ที่ผ่านมา หลังจากผู้เสียหายเดินทางไปร่วมงานแต่งงานญาติในพื้นที่อำเภอบัวใหญ่ แล้วเปิดห้องพักในรีสอร์ตดังกล่าวพักกับญาติๆ รวมจำนวน 10 ห้อง โดยหลังเกิดเหตุผู้เสียหายได้นำหลักฐานเป็นรอยบาดแผลตามร่างกาย เข้าแจ้งความกับ ร.ต.อ.ชัยณรงค์ พลตะคุ ร้อยเวรสอบสวน สภ.บัวใหญ่ เพื่อให้ดำเนินคดีกับคนร้ายผู้ก่อเหตุ และนำเรื่องราวดังกล่าวโพสต์ในเฟซบุ๊กเพื่อเตือนภัยสังคม

เมื่อวันที่ 9 สิงหาคม พ.ต.อ.ต่อศักดิ์ ธรรมมิ่งมงคล ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรบัวใหญ่ เปิดเผยว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถติดตามจับกุมตัวคนร้ายที่ก่อเหตุได้แล้ว เป็นเยาวชนชายอายุ 17 ปี ซึ่งอาศัยอยู่ในละแวกดังกล่าว เบื้องต้นเยาวชนชายให้การสารภาพว่า ได้เข้าไปในห้องพักของผู้เสียหายจริง เนื่องจากประสงค์ต่อทรัพย์สินของผู้เสียหาย ทั้งนี้มีรายงานว่าเยาวชนชายคนดังกล่าวมีอาการผิดปกติทางประสาท ซึ่งพนักงานสอบสวนจะได้ประสานเจ้าหน้าที่สหวิชาชีพเข้าร่วมสอบปากคำผู้ต้องหารายนี้เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

นางสาวสรินหทัย สกุลพิทักษ์ ผู้ดูแลรีสอร์ตที่เกิดเหตุ เปิดเผยว่า หลังเกิดเหตุทางรีสอร์ตก็ได้วางมาตรการดูแลห้องพักอย่างเข้มงวดมากกว่าเดิม โดยไม่ได้นิ่งนอนใจแต่อย่างใด ส่วนเรื่องกล้องวงจรปิดในวันที่เกิดนั้น กล้องวงจรปิดของทางรีสอร์ตเสียทั้งระบบเซิร์ฟเวอร์ ซึ่งขณะนี้ทางรีสอร์ตได้ให้ช่างมาติดตั้งปรับปรุงแก้ไขระบบกล้องวงจรปิดใหม่ทั้งหมดแล้ว ทั้งนี้ทางรีสอร์ตพร้อมจะรับผิดชอบกับเรื่องที่เกิดขึ้น และยืนยันว่าไม่ได้ปัดความรับผิดชอบ และไม่ได้รู้จักกับผู้ต้องหาที่กาอเหตุแต่อย่างใด แต่เนื่องจากทางผู้เสียหายเรียกร้องค่าเสียหายเป็นจำนวนเงินที่สูงเกินไปจึงทำให้ยังไม่สามารถตกลงเรื่องค่าเสียหายกันได้

Advertisement

ผู้สื่อข่าวได้สัมภาษณ์ นางสาวรินรดา ภูมรัน ผู้เสียหายผ่านทางโทรศัพท์ โดยผู้เสียหายเปิดเผยว่า ทราบแล้วว่าตำรวจจับกุมคนร้ายรายนี้ได้แล้ว และในวันพรุ่งนี้จะเดินทางไปที่จังหวัดนครราชสีมาเพื่อชี้ตัวผู้ต้องหา ส่วนกรณีที่เจ้าของรีสอร์ตระบุว่าทางตนเรียกร้องค่าเสียหายเป็นเงินจำนวนนับแสนบาทนั้น ตนมองว่าจำนวนเงินนั้นไม่ใช่สิ่งสำคัญ แต่ตนอยากจะให้ทางรีสอร์ตควรจะแสดงความรับผิดชอบมากกว่านี้ เพราะเหตุร้ายเกิดขึ้นในพื้นที่รีสอร์ต โดยหลังเกิดเหตุตนเจอเจ้าของรีสอร์ตเพียงแค่ครั้งเดียวคือในวันที่เกิดเรื่อง และจากวันนั้นจนถึงวันนี้ตนก็ยังไม่เคยได้รับการติดต่อจากทางรีสอร์ตมาอีกเลยแม้แต่ครั้งเดียว ซึ่งสภาพบาดเจ็บทางร่างกายของตนอาจจะไม่มากนัก แต่สภาพทางจิตใจของตนตอนนี้ย่ำแย่หนัก เพราะขณะนี้ตนไม่สามารถอยู่เพียงลำพังคนเดียวได้เลย

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image