อากาเซ่แห่ทวีต #WelcomeGOT7toThailand ขึ้นที่ 1 เวลคัมบอยแบนด์ GOT7 เยือนไทย

อากาเซ่แห่ทวีต #WelcomeGOT7toThailand ขึ้นที่ 1 เวลคัมบอยแบนด์ GOT7 เยือนไทย

ทำเอาชาวอากาเซ่ หรือ แฟนคลับของวง Got7 ตื่นเต้นกันสุดๆ เมื่อวงบอยแบนด์ ที่ได้รับความนิยมอย่างมากทั้งที่ไทย และเกาหลี ซึ่งมี “แบมแบม” กันต์พิมุกต์ ภูวกุล หนึ่งในสมาชิก กำลังจะบินตรงมาร่วมงาน GOT7 FAN FEST 2019 ‘SEVEN SECRETS’ IN BANGKOK ในประเทศไทย ที่จัดเอาใจแฟนคลับยาวต่อเนื่อง 4 วัน ตั้งแต่ 5-8 กันยายน ที่ ยูเนี่ยน ฮอลล์ 2 ศูนย์การค้ายูเนี่ยน มอลล์ ที่หนุ่มๆ จะได้มาโชว์และกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ รวมทั้งโซโล่สเตจ ที่ทั้ง 7 รอบ จะมีการแสดงไม่เหมือนกัน

ซึ่งรอบวันที่ 5 จะเป็นการแสดงของ แจ๊กสัน , 6 กันยายน เป็นการแสดงของ เจบี และ มาร์ค , วันที่ 7 กันยายน เป็นการแสดงของ แบมแบม และ ยองแจ และ วันที่ 8 กันยายน จินยองและยูคยอม

และบินมาแสดงให้แฟนๆได้ชมทั้งที แฟนชาวไทยจึงได้ติดแฮชแทก #WelcomeGOT7toThailand ต้อนรับหนุ่มๆ Got7 ที่เพิ่งจะขึ้นเครื่องจากสนามบินอินชอน เตรียมเดินทางถึงไทย ในช่วงบ่ายสองของวันนี้ จนทำให้ขึ้นเป็นอันดับ 1 ในเทรนด์ทวิตเตอร์ประเทศไทย และขอให้เดินทางโดยสวัสดิภาพ ส่วนหนึ่งยังได้เดินทางไปจับจองพื้นที่ รอต้อนรับศิลปินที่สนามบินสุวรรณภูมิอีกด้วย แฟนคลับบางคนยังได้เตรียมของไปแจกให้กับแฟนคลับที่ร่วมงานอีกด้วย

Advertisement

นอกจากนี้ วันที่ 4 กันยายน ยังเป็นวันเกิดของ 1 หนุ่มสมาชิกในวงอย่าง มาร์ค ทำให้แฟนๆได้ตั้งเทรนด์ทวิตเตอร์ เพื่ออวยพรวันเกิดให้กับเขา อาทิ #ไม่สนิทอย่าติดจระเข้ #HappyXXVIIMarkTuan จนขึ้นเป็นอันดับ 1 ในทวิตเตอร์เมื่อคืนนี้อีกด้วย

รับชมคลิป

ขอบคุณภาพจาก newsen

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image