เจเนอเรชั่น แซ่ด…’คนพิเศษ’ ของไฮโซคิวทอง ‘กึ้ง-เฉลิมชัย มหากิจศิริ’

เจเนอเรชั่น แซ่ด…’คนพิเศษ’ ของไฮโซคิวทอง ‘กึ้ง-เฉลิมชัย มหากิจศิริ’

….งานชุกตลอดปี ไม่ว่าจะเจอะเจอครั้งไหน กึ้ง-เฉลิมชัย มหากิจศิริ ก็ต้องโปรเจ็กต์แน่น จนไม่ค่อยมีเวลาจะได้ออกอีเวนต์ใด ล่าสุดยังมีโปรเจ็กต์ใหม่ พร้อมปั้นเกิร์ลกรุ๊ปที่ทุ่มทุนส่งไปเทรนที่เกาหลีมาปีกว่าๆ ทั้งน้องแอลลี่และน้องเฌอแตม ที่นำความสามารถมากระชากใจชาวเน็ตให้ติดตาม เวลาว่างๆ ที่จะมีให้สาวก็เลยไม่ค่อยได้มาก มีก็แต่ทุ่มให้หลานๆ ทั้ง 5 ที่หมั่นพาไปเล่น ไปเที่ยว เรื่องนี้หาใช่หลานๆ จะติดคุณอาคุณลุง แต่กึ้งเองต่างหากที่ยอมรับว่าติดหลานๆ ติดขนาดที่ว่า หากใครโทรหาไม่ติด ที่บ้านจะรู้กันว่าต้องให้คุณหลานสาวคนโตกริ๊งกร๊างหา โทรตามระดับ 7 มิสคอลล์ก็เจอมาแล้วจ้า

กึ้ง-เฉลิมชัย มหากิจศิริ

….เคยเลี้ยงสัตว์มาแล้วก็หลายตัว ขนาดมีดัลเมเชียนเจ้าหมาลายจุดเป็น 10 ตัว แต่ก็ต้องบอกลาแวดวงสัตว์เลี้ยงไป เพราะสุนัขสุดน่ารักถูกงูเห่ากัดตายเสียหมด มีไก่ก็โดนกัดตาย ขนาดเอาห่านมาเลี้ยงไล่งู ก็ยังไม่รอดอีก ทุกวันนี้ถามว่า กรองกาญจน์ ชมะนันทน์ มีอะไรที่บ้าน ก็คงเป็นนกกระทา ที่บินมาเอง อยู่เอง ไม่กล้าเลี้ยงอะไรเป็นพิเศษ ปล่อยให้เป็นห่วงโซ่อาหารภายในบ้านไป ใครแข็งแกร่งก็รอดไปจ้า

กรองกาญจน์ ชมะนันทน์….แม้จะเป็นสาวร่างเล็ก แต่เห็นแบบนี้ เปเป้-วาริธร กันท์ไพบูลย์ ก็ชื่นชอบที่จะแสวงหาอาหารอร่อยๆ มากินตลอด ไม่เว้นแม้แต่ชานมไข่มุก เมนูสุดอ้วน จนมาเป็นไอเดียทำเครื่องดื่มจากน้ำตาลโตนดแท้ 100% จากสุพรรณบุรี มาเสิร์ฟทุกคนในแบรนด์ ราก ที่เพิ่งเข้าไปเป็นหุ้นส่วน กินเองก็ได้ คนอื่นก็กินได้ เพราะมีคอนเซ็ปต์เอาใจคนรักสุขภาพ ตอนนี้แฟนๆ ชานมไข่มุกก็ร้องกรี๊ด เพราะชานมไข่มุกไม่อ้วนก็มาแล้วจ้า

Advertisement
เปเป้-วาริธร กันท์ไพบูลย์

….มีแล้วต้องส่งต่อ ล่าสุด ดร.สมศักดิ์ ชลาชล นายกสมาคมวิชาชีพช่างผมไทย จัดงานประชุมหารือเพื่อร่วมกันถ่ายทอดความรู้ นวัตกรรม และเทรนด์แฟชั่น ให้ช่างทำผมมีฝีมือระดับมาตรฐานต่างประเทศ พร้อมส่งเสริมให้การประกอบวิชาชีพช่างทำผมอย่างมีจรรยาบรรณ โดยมีผู้บริหารเข้าร่วมกว่า 20 แบรนด์

ดร.สมศักดิ์ ชลาชล
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image