รวบ ‘ไอ้ต้น’ นักโทษแหกคุกสว่างแดนดินรายที่ 3 พร้อมแฟนสาว

เมื่อวันที่ 4 พฤษภาคม จากกรณีผู้ต้องชาย จำนวน 5 ราย ที่หลบหนีออกจากเรือนจำอำเภอสว่างแดนดิน จ.สกลนคร ความคืบหน้าในเรื่องนี้ มีรายงานว่า จนท.ราชทัณฑ์ ฝ่ายปกครอง อ.สว่างแดนดิน อ.วานรนิวาส อ.คำตากล้า จนท.ตำรวจ และ อส.สว่างแดนดิน เข้าทำการจับกุมตัว

นายสุริยันต์ สุพรรณประเสริฐ หรือต้น พร้อมแฟนสาวที่หลบหนีด้วยไปด้วยกันได้ที่ห้องพักแห่งหนึ่ง ในเขต อ.คำตากล้า จ.สกลนคร

โดยพบว่าสภาพของนายสุริยันต์ สุพรรณประเสริฐ และแฟนสาวอยู่ในสภาพอิดโรย จึงให้ จนท.จากโรงพยาบาลพระยุพราชสว่างแดนดิน เข้ามาตรวจสอบและปฐมพยาบาลจากการบาดเจ็บไฟฟ้าช็อตและตกจากที่สูงภาพรวมอยู่ในอาการปลอดภัยแล้ว

ทั้งนี้จากการสอบถามผู้ต้องขังรายนี้ในเบื้องต้นทราบว่าหลังจากแยกจากกันกับผู้ต้องขัง 2 ราย ที่ควบคุมตัวได้ก่อนหน้านี้ ระหว่างหลบหนีมีความกดดันจาการทำงานของ จนท.จึงคิดมอบตัว จะติดต่อญาติให้ประสานไปยัง จนท.เพื่อขอมอบตัวแต่ไม่มีโทรศัพท์ก่อนจะถูก จนท.ติดตามและควบคุมตัวได้

Advertisement

ในส่วนผู้ต้องหาทั้ง 2 ราย ที่ยังหลบหนีประกอบด้วย นายอานนท์ หลักคำ และ นายวัฒนชัย พันภักดี ซึ่งภูมิลำเนาทั้ง 2 ราย เป็นชาว อ.บ้านม่วง จ.สกลนคร จึงอยากให้ทั้ง 2 มอบตัว กับ จนท.จะได้ผ่อนหนักให้เป็นเบา อย่างไรก็ตามในเวลา 14.00 น.ที่ อ.สว่างแดนดิน จ.สกลนคร จะมีการนำตัวผู้ต้องขังทั้ง 3 ราย มาแถลงข่าวต่อไป

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image