‘ซูชิ เอ็กซ์เพรส’ จับมือเป็นพันธมิตรทางธุรกิจกับ ‘โลตัส’

นาย วิน สิงห์พัฒนากุล กรรมการผู้จัดการและผู้ถือหุ้นหลัก บริษัท ซูชิ เอ็กซ์เพรส (ไทยแลนด์) จำกัด และเครือ Chocolate Group จับมือเป็น Strategic Partner ระยะยาว กับ นางสาว เบญจวรรณ อ่องศรี ผู้อำนวยการบริหารฝ่ายศูนย์การค้าและพื้นที่เช่า โลตัส พร้อมเติบโตร่วมกัน

ปัจจุบันเครือบริษัทซูชิ เอ็กซ์เพรสประกอบด้วย 6 แบรนด์ร้านอาหาร  ทั่วทั้งเอเชียมีสาขามากกว่า 500 สาขา และกำลังเติบโตด้วยความรวดเร็วอย่างต่อเนื่อง เป็นอีก 1 ในแบรนด์ร้านอาหารซูชิสายพานที่ดีที่สุดในเอเชีย ซึ่งในประเทศไทยมี 2 แบรนด์ที่เปิดให้บริการ คือ Sushi Express และ SUSHiPLUS รวม 17 สาขา

ซูชิ เอ็กซ์เพรสมี Core Value ของบริษัทที่ตรงกับโลตัส โดยเน้นให้ลูกค้าได้สัมผัสประสบการณ์และราคาที่คุ้มค่า พร้อมกับการได้ทานซูชิและอาหารญี่ปุ่นที่มีคุณภาพดี บริษัทยังมีการตั้งมาตรฐานและคุณภาพที่สูงให้ทุกสาขา ทั้งคุณภาพอาหาร คุณภาพบริการ คุณภาพสิ่งแวดล้อม อาทิ การนำเข้าอุปกรณ์ผลิตอาหารและระบบสายพานจากประเทศญี่ปุ่นและไต้หวัน เพื่อให้ลูกค้าได้รับความพึงพอใจสูงสุด หรือห้องปฏิบัติการจุลชีววิทยาเพื่อตรวจเชื้อจุลินทรีย์ในอาหารเป็นประจำ สะท้อนถึงการให้ความสำคัญทางด้านสุขลักษณะ     

Advertisement

ปัจจุบันซูชิ เอ็กซ์เพรสได้เปิดให้บริการแล้วในสาขาโลตัสสุขาภิบาล3 โลตัสพระราม4 และโลตัสบางบ่อ เร็วๆ นี้กับสาขาใหม่ที่สาขาโลตัสลำลูกกาคลอง2 และสาขาโลตัสสุทธิสาร เตรียมพบกับซูชิ เอ็กซ์เพรสที่ก้าวไปพร้อมกับโลตัส ได้แล้ววันนี้

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image