ทีสปอร์ต 7 ยิงสดฟลอร์บอลโลก โค้ชมั่นใจไทยชนะอิตาลีได้แน่

ทีสปอร์ต 7 ยิงสดฟลอร์บอลโลก โค้ชมั่นใจไทยชนะอิตาลีได้แน่

ความเคลื่อนไหวการแข่งขันฟลอร์บอลหญิงชิงแชมป์โลก 2021 ระหว่างวันที่ 27 พฤศจิกายน-5  ธันวาคม 2021 เมืองอุปซัลลา ประเทศสวีเดน ซึ่งห่างจากเมืองหลวงสตอกโฮล์ม 71 กม. ล่าสุดนักกีฬาฟลอร์บอลทีมไทยได้เดินทางถึงสนามแข่งขัน เพื่อทำการฝึกซ้อมหนักครั้งสุดท้ายท่ามกลางอากาศที่หนาวเหน็บลบ 7 องศา ซึ่งวันนี้โค้ชเคนเน็ธ โก๊ะ บุนฮอค ได้เน้นการขึ้นเกมเร็วส่งผ่านลูกที่แน่นอนโดยเฉพาะจังหวะการทำประตูต้องเฉียบขาดร้อยเปอร์เซ็นต์ทั้งจังหวะแรกและจังหวะสอง ในส่วนของเกมที่จะเจอกับอิตาลีนั้นก็มีแผนอยู่ในใจแล้วว่าจะเล่นเกมแบบไหนและเป้าสำคัญเลยเราต้องเก็บชัยชนะเหนืออิตาลีนัดแรกให้ได้ ซึ่งจะทำการแข่งขันวันที่ 28 พฤศจิกายนนี้ เวลา 12.00 น.ตามเวลาท้องถิ่น ตรงกับเวลาไทย 18.00 น.

ด้านนาวาอากาศเอกพิเศษ ชนวุฒิ เบญจานุวัตร ผู้จัดการทีม เปิดเผยว่า จากการฝึกซ้อม 3 วันที่ผ่านมานักกีฬาลูกครึ่งไทยจำนวน 7 คน ก็เริ่มทำความเข้าใจเกมกับนักกีฬาไทยจำนวน 13 คน ได้เป็นอย่างดี เชื่อว่าในเกมแรกกับอิตาลีหากนักกีฬาฟลอร์บอลสาวไทยเล่นตามแผนของโค้ชและทำสกอร์ได้เร็วก็จะทำให้ทุกคนเล่นง่ายขึ้นและมีกำลังใจที่จะทำสกอร์เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ แต่หากเราเสียสกอร์ก่อนก็ต้องให้เด็กๆ เรียกสมาธิกับคืนมา เราต้องยอมรับว่าการรวมตัวกันเพียงแค่ 3 วัน จะให้ทีมเพอร์เฟ็กซ์ 100 เปอร์เซ็นต์ คงจะไม่ใช่ ซึ่งตนมั่นใจทีมงานโค้ชและนักกีฬาทุกคนจะทำผลงานนัดแรกกับอิตาลีได้ดีและเชื่อว่าจะเป็นเกมสนุก ยิ่งทราบว่ามีการถ่ายทอดสดกลับประเทศไทยด้วยเราทุกคนที่อยู่ที่สวีเดนจะทำหน้าที่ให้ดีที่สุดเพื่อชื่อเสียงของประทศไทยเป็นหลัก ฝากพี่น้องคนไทยช่วยส่งกำลังใจเชียร์ทีมฟลอร์บอลสาวไทยด้วยครับ

ส่วนโปรแกรมการแข่งขันฟลอร์บอลหญิงชิงแชมป์โลก 2021 ในรอบแรก

วันที่ 28 พฤศจิกายน ทีมสาวไทย พบกับ อิตาลี เวลา 12.00 น. (ตามเวลาท้องถิ่น ตรงกับเมืองไทยเวลา 18.00 น.)

Advertisement

วันที่ 29 พฤศจิกายน ทีมสาวไทย พบกับ เดนมาร์ก เวลา 15.00 น. (เวลา 21.00 น.ตามเวลาประเทศไทย)

วันที่ 30 พฤศจิกายน ทีมสาวไทย พบกับ สหรัฐอเมริกา เวลา 12.00 น. (เวลา 18.00 น. ตามเวลาประเทศไทย)

โดยจะมีการถ่ายทอดสดเป็นประวัติศาสตร์ครั้งแรกให้กับพี่น้องแฟนกีฬาคนไทยได้ชมกันทั่วประเทศทางช่องทีสปอร์ต 7 ทีวีกีฬาเพื่อคนกีฬาภายใต้การดูแลของการกีฬาแห่งประเทศไทย

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image