ตรวจสอบดวงท่านวันนี้ วันพฤหัสบดีที่ 6 ตุลาคม 2559

วันนี้วันพฤหัสฯ โดยรวมดวงชะตาให้ทั้งคุณและโทษ อาทิตย์การเงินหมุนเวียนคล่องมือ จันทร์เดินทางระวังอุบัติเหตุ อังคารการเงินรั่วไหล หลายคนถูกเพื่อนฝูงขอยืมเงิน พุธได้ทรัพย์สินมีค่าจากเพศตรงข้าม พฤหัสฯ การงานก้าวหน้า แต่ไม่เหมาะใช้จ่ายลงทุน ศุกร์นักธุรกิจมีกำไรเข้ากระเป๋า ส่วนเสาร์ผู้ใหญ่เจ้านายให้ลาภ เหมาะแสดงผลงานให้เป็นที่ปรากฏ

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์

ดวงชะตาให้คุณ ติดต่อประสานงานได้รับการสนับสนุน สิ่งที่คิดไว้ทำได้ตามแผน ผู้ใหญ่เจ้านายให้ความไว้วางใจ การเงินหมุนเวียนคล่องมือ เสี่ยงโชคเก็งกำไรได้ผลคุ้มค่า ได้ลาภจากเพศตรงข้าม สุขภาพไร้ปัญหา คนรักไว้ใจได้ เวลาดี 10.00-11.00 น. เหมาะใช้จ่ายลงทุน

ท่านที่เกิดวันจันทร์

Advertisement

ดวงชะตาให้คุณ สิ่งที่คิดไว้ทำได้ตามแผน ผู้ใหญ่เจ้านายให้โอกาส เหมาะแสดงผลงานให้เป็นที่ปรากฏ การเงินหมุนเวียนคล่องมือ ใช้จ่ายอย่างไรก็ยังมีเหลือเก็บ นักขายเหมาะเข้าพบลูกค้ารายสำคัญ สุขภาพไร้ปัญหา ความรักลงตัว เวลาดี 18.00-19.00 น. ได้ลาภจากเพศตรงข้าม

ท่านที่เกิดวันอังคาร

ดวงชะตาพลิกผัน งานกองโตบนโต๊ะไม่ใช่ปัญหา ใช้ความสามารถเฉพาะตัวบริหารจัดการได้อย่างเรียบร้อย สิ่งที่คิดไว้ทำได้ตามแผน แต่การเงินรั่วไหล มีเรื่องใช้จ่ายเกินงบ สุขภาพกายใจไร้ปัญหา คนรักไว้ใจได้ เวลาดี 09.00-10.00 น. เหมาะประสานงานกับคนรอบข้าง

Advertisement

ท่านที่เกิดวันพุธ

ดวงชะตาให้คุณ ติดต่อประสานงานราบรื่น สิ่งที่คิดไว้ทำได้ตามแผน การเงินหมุนเวียนดี ใช้จ่ายอย่างไรก็ยังมีเหลือเก็บ ผู้ใหญ่เจ้านายเมตตา ได้ลาภจากเพศตรงข้าม สุขภาพไร้ปัญหา คนรักไม่ทำให้ผิดหวัง เวลาดี14.00-15.00 น. เหมาะแสดงผลงานให้เป็นที่ปรากฏ

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี

ดวงชะตาพลิกผัน สิ่งที่คิดไว้ทำได้ตามแผน คนรอบข้างให้การสนับสนุน เหมาะเข้าพบผู้ใหญ่เจ้านายเพื่อขอความช่วยเหลือ แต่การเงินรั่วไหล ไม่เหมาะใช้จ่ายลงทุน เสี่ยงโชคเก็งกำไรไม่ส่งผลดี สุขภาพไร้ปัญหา ความรักดีปกติ เวลาดี 11.00-12.00 น. เหมาะเจรจาเรื่องสำคัญ

ท่านที่เกิดวันศุกร์

ดวงชะตาให้คุณ ติดต่อประสานงานราบรื่น คนรอบข้างให้การสนับสนุน การเงินหมุนเวียนดี เหมาะใช้จ่ายลงทุน หยิบจับสิ่งใดกลายเป็นเงินเป็นทองไปหมด พ่อค้าแม่ขายมีกำไรกันถ้วนหน้า สุขภาพไร้ปัญหา คนรักไม่ทำให้ผิดหวัง เวลาดี 17.00-18.00 น. ได้ลาภจากการเดินทาง

ท่านที่เกิดวันเสาร์

ดวงชะตาพลิกผัน การงานโดยรวมไร้ปัญหา สิ่งที่คิดไว้ได้รับการสนับสนุน เหมาะเข้าพบเพื่อขอความช่วยเหลือ แต่การเงินรั่วไหล ไม่จำเป็นอย่าควักเงินออกจากกระเป๋า การลงทุนทุกประเภทไม่ส่งผลดี สุขภาพไร้ปัญหา ความรักปกติ เวลาดี 16.00-17.00 น.

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image