เช็คดวง 12 ราศี ประจำวันศุกร์ที่ 7 ตุลาคม 2559

ลัคนา (ลั) ราศีเมษ

วันนี้ท่านค่อยมีความสุขสบายขึ้น กิจการระยะยาวที่ยากลำบากสำเร็จไปด้วยดี ได้รับค่าตอบแทนสมความเหน็ดเหนื่อย บริวารที่กระทำความผิดเล็กน้อยขอให้ท่านช่วยออกค่าปรับแทนการติดตะรางท่านที่ไม่เคยถูกขโมยเลยวันนี้มีโอกาสถูกย่องเบา ของมีค่าที่อยู่นอกบ้านก็อาจจะหาย

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ

วันนี้ท่านจะทำการสิ่งใดก็ตามมักคิดอ่านด้วยความรอบคอบมองทางได้ทางเสียอย่างละเอียด มีรายได้เบ็ดเตล็ดที่มาช่วยสนับสนุนค่าใช้จ่ายรายวันให้เป็นไปได้อย่างสบายมือยิ่งขึ้น จะมีการตกแต่งบ้านเรือนให้เหมาะสมแก่ฐานะทางสังคม การเดินทางตามลำพังไปในที่เปลี่ยวไม่ปลอดภัย

Advertisement

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน

วันนี้ท่านทำกิจการแม้จะตั้งใจดีสักเพียงใดก็ตาม จะถูกต่อต้านขัดขวางอย่างมากโดยไม่ทราบสาเหตุ แต่โชคของท่านไม่ร้ายเกินไป ดาวอังคารซึ่งเล็งราศีเกิดของท่านอยู่ มีโอกาสทำให้เกิดการขัดแย้งหรือต้องทะเลาะกับหุ้นส่วนหรือคู่ครองได้ง่าย ไม่ว่าท่านจะมีศัตรูหรือคู่แข่งอะไรก็ตาม ท่านก็ควรระวังตัวระวังใจไว้ให้ดี

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ

Advertisement

วันนี้ท่านอาจมีความคิดเห็นตรงข้ามกับผู้อื่นและผู้ใกล้ชิด ดาวราหูอยู่ในเรือนหลักทรัพย์ ไม่ว่าจะทำอะไรมักมีอุปสรรคเสมอ หรืออาจมีรายจ่ายเกินจำเป็น ท่านอาจทำเงินสดหายโดยไม่รู้ตัว การปรับปรุงเปลี่ยนแปลงภายในครอบครัวยังไม่ควรทำในวันนี้ เพราะการใช้เงินจะบานปลายไปมาก

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์

วันนี้ท่านจะเป็นตัวของตัวเองก็จริง แต่ส่วนมากจะตามใจผู้ใหญ่ ท่านจึงมักจะได้ลาภจากผู้ใหญ่เหล่านั้น มีเกณฑ์ว่าท่านจะได้คู่หมั้นคู่หมาย ที่ดีโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายอะไรใดๆ ทั้งสิ้น การทำงานหรือการศึกษาตลอดจนความประพฤติส่วนตัวของท่านเป็นไปอย่างดีไม่มีตำหนิ

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์

วันนี้ท่านที่มีบริวารช่วยเหลือกิจการงาน พวกเขาจะถูกนินทาใส่ร้ายต่างๆ นานา บางคนทำงานดีแต่ถูกผู้ร่วมงานปิดบังไม่ให้ผู้ใหญ่ได้ทราบ มีรายได้เพิ่มขึ้นซึ่งต่อเนื่องมายาวนานพอสมควร ผู้ที่อยู่ใกล้แม่น้ำลำคลองโดยเฉพาะเด็กๆ จะตกน้ำ การเดินทางไกลในวันนี้มักจะลำบาก

ลัคนา (ลั) ราศีตุล

วันนี้ท่านอาจจะแปลกใจเพราะงานในหน้าที่สำเร็จเรียบร้อยลงอย่างรวดเร็ว ญาติมิตรบริวารร่วมมืออย่างพร้อมเพรียงโดยไม่หวังผลประโยชน์อะไรใดๆ ทั้งสิ้น การใช้เรือเป็นยานพาหนะอาจเกิดอันตราย การเปลี่ยนแปลงหรือปรับปรุงบ้านตลอดจนสำกนักงานยังไม่ควรทำในวันนี้

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก

วันนี้ท่านจะรับของสิ่งใดจากใครควรเป็นไปด้วยความระมัดระวัง ถ้าไม่รับเสียเลยได้ก็จะเป็นการดี ท่านมีศัตรูเสมอทุกเวลานาที การพูดจากับใครๆ โดยไม่จำเป็นจะยุ่งยากในภายหลังเพศตรงข้ามที่เป็นม่ายหรือเป็นโสดอาจมีแฟนอยู่เงียบๆ ดังนั้น ไม่ควรยุ่งกับเพศตรงข้ามได้ก็จะเป็นการดี

ลัคนา (ลั) ราศีธนู

วันนี้ท่านจะมีงานส่วนตัวเพิ่มขึ้นอีกมาก หาเวลาว่างส่วนตัวไม่ค่อยได้ มีผู้บอกข่าวแปลกๆ ที่ท่านไม่เชื่อและไม่สนใจ ไม่ควรเข้าร่วมประชุมใดๆ ในวันนี้เพราะอาจไม่เกิดประโยชน์แก่ส่วนร่วม ไม่ได้รับเงินตามที่มีผู้ให้คำมั่นสัญญาเอาไว้ มีเรื่องอะไรก็ตามสตรีผู้ใหญ่จะช่วยได้

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร

วันนี้ท่านมีส่วนเกี่ยวข้องกับงานสังคม ได้แสดงความคิดเห็นแก่หมู่คณะ ความรู้และความคิดที่ท่านบอกเล่าแก่ผู้อื่นนำไปใช้ให้เกิดประโยชน์ได้ทุกเรื่อง ท่านเป็นผู้ที่ไม่หวงวิชาก็จริง แต่ผู้ที่ได้วิชาไปจากท่านอาจทำอะไรไม่ได้เลย เพราะขาดความจริงใจอาจเป็นไข้หวัดในวันนี้

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์

วันนี้ท่านทำอะไรไม่ค่อยสะดวก ถ้ามีการค้าขายแบบกะเก็งกำไรจะไม่ได้ผลดีอะไรเลย ร่างกายของท่านไม่ค่อยแข็งแรง ถ้าป่วยเล็กน้อยจะเหมือนเป็นมาก เพื่อนต่างเพศจะนำลาภมาให้เป็นอันมาก หรือมีข่าวดีทางการงานมาบอก ระวังจะแพ้อากาศหรือสิ่งแวดล้อม

ลัคนา (ลั) ราศีมีน

วันนี้ท่านที่ชอบทำอะไรแปลกๆ หรือพิสดาร หมู่นี้จะมีผู้สนใจมาก ต้นไม้ใหญ่ กล้วยตานี หรือศาลพระภูมิในบ้านท่านอาจมีผู้คนมาบูชาหรือขอหวย เพราะมีผู้ไปลือกันว่าศักดิ์สิทธิ์ ถ้าต้องเข้าแข่งขันหรือประกวดอะไรก็ตามมีหวังชนะ ติดต่อราชการเป็นไปโดยสะดวก ผู้มีอิทธิพลในสายงานเดียวกันสนับสนุนท่าน

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image