BEM จัด “Big Cleaning” หลังคลายล็อก สร้างความเชื่อมั่นในการเดินทางด้วยรถไฟฟ้า MRT

บริษัท ทางด่วนและรถไฟฟ้ากรุงเทพ จำกัด (มหาชน) หรือ BEM ผู้ให้บริการรถไฟฟ้า MRT สายสีน้ำเงินและสายสีม่วง จัดกิจกรรม “Big Cleaning” ภายใต้โครงการ “Healthy Journey with BEM” เพื่อให้ทั้งภาครัฐ และประชาชนมั่นใจในการใช้บริการรถไฟฟ้า MRT ตลอดจนช่วยประชาสัมพันธ์ส่งเสริมมาตรการของภาครัฐในการดูแล ป้องกันประชาชนให้ห่างไกลจากโรค COVID-19 ภายหลังจากที่ได้ประกาศคลายล็อกระยะที่ 2 โดยกิจกรรม “Big Cleaning” ดังกล่าว นำโดยคุณอัลวิน จี รองกรรมการผู้จัดการสนับสนุนปฏิบัติการ และผู้บริหาร พนักงานจิตอาสาของ BEM กว่า 60 คนร่วมกันทำความสะอาดภายในและภายนอกบริเวณสถานี เพื่อสร้างความมั่นใจให้แก่ประชาชนในการเดินทางด้วยระบบรถไฟฟ้า 

นอกจากนี้ BEM ยังคงเข้มงวดมาตรการรักษาความสะอาดภายในระบบรถไฟฟ้า MRT อย่างต่อเนื่อง อาทิ ร่วมมือกับกรมวิทยาศาสตร์ทหารบก ทำการฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อไวรัส COVID-19 ที่สถานีรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงินและสายสีม่วงทั้ง 53 สถานี ทำการฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อโรคในขบวนไฟฟ้าช่วงเวลาเร่งด่วนเช้าเย็น เพิ่มความถี่ในการเช็ดถูทำความสะอาดด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อโรคทุกครึ่ง-หนึ่งชั่วโมงภายในสถานี โดยเฉพาะบริเวณพื้นผิวที่ผู้ใช้บริการสัมผัสบ่อยๆ รวมถึงเพิ่มจุดให้บริการแอลกอฮอล์เจลล้างมืออย่างทั่วถึงในทุกพื้นที่ตั้งแต่ผู้โดยสารเข้ามาในสถานีจนถึงออกจากสถานี BEM ตระหนักถึงสุขอนามัย ความปลอดภัยของผู้โดยสารและพนักงานเป็นลำดับแรก เพื่อให้ผู้โดยสารเดินทางด้วยความอุ่นใจ

Advertisement

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์บริการข้อมูลโทร. 0-2624-5200 หรือติดตามทางช่องทางต่างๆ ได้ที่เฟซบุ๊ก: MRT Bangkok Metro / ทวิตเตอร์: MRT Bangkok Metro / อินสตาแกรม: mrt_bangkok และโมบายแอปพลิเคชัน: Bangkok MRT “เดินทางปลอดภัย สะดวก รวดเร็ว ด้วยรถไฟฟ้า MRT”

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image