ด้วยวิสัยทัศน์มุ่งสู่การเป็น “ครัวของโลกที่ยั่งยืน” บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอฟ โชว์ศักยภาพความเป็นผู้นำธุรกิจอาหารในงาน Thaifex-Anuga Asia 2020 ภายใต้แนวคิด “FOOD FOR TOMORROW” ปรับโฉม 3 กลุ่มผลิตภัณฑ์อาหาร รองรับการบริโภคเพื่อสุขภาพตามแนวชีวิตวิถีใหม่ เพื่อรองรับการบริโภคของประชากรโลกที่มีแนวโน้มเพิ่มขึ้นถึงกว่า 10,000 ล้านคน ภายในปี 2050

ด้วยวิสัยทัศน์มุ่งสู่การเป็น “ครัวของโลกที่ยั่งยืน” บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอฟ โชว์ศักยภาพความเป็นผู้นำธุรกิจอาหารในงาน Thaifex-Anuga Asia 2020 ภายใต้แนวคิด “FOOD FOR TOMORROW” ปรับโฉม 3 กลุ่มผลิตภัณฑ์อาหาร รองรับการบริโภคเพื่อสุขภาพตามแนวชีวิตวิถีใหม่ เพื่อรองรับการบริโภคของประชากรโลกที่มีแนวโน้มเพิ่มขึ้นถึงกว่า 10,000 ล้านคน ภายในปี 2050 

ได้แก่ กลุ่ม INNOVATION + WELLNESS FOOD & BEVERAGES ซึ่งเป็นนวัตกรรมและการวิจัยพัฒนาตลอดห่วงโซ่การผลิตอาหาร ตั้งแต่อาหารสัตว์  เทคโนโลยีการเลี้ยงและระบบฟาร์มป้องกันโรค รวมถึงนวัตกรรมการผลิตอาหารและเครื่องดื่ม กระทั่งได้มาซึ่งอาหารที่เพิ่มสารอาหารจากธรรมชาติ ช่วยบำรุงสุขภาพและเสริมสร้างภูมิคุ้มกันให้ร่างกาย ภายใต้แนวคิด อาหารคือยา อาทิ ผลิตภัณฑ์ หมูชีวา เนื้อหมูนวัตกรรมที่มีโอเมก้า 3 มากกว่าเนื้อหมูปกติถึง 2.5 เท่า ผลิตภัณฑ์ Chicken Rib มิติใหม่ของนวัตกรรมการผลิตเนื้อไก่แบบ Special Cut ที่สร้างประสบการณ์ใหม่ในการกินเนื้อไก่ ให้อร่อยเพลิน ด้วยเนื้อเต็มคำ นุ่ม ฉ่ำ รวมทั้งผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ แบรนด์ INNOWENESS 

กลุ่ม READY-TO-EAT FOOD ซีพีเอฟนำอาหารพร้อมทานหลากหลายเมนู  ที่เหมาะสำหรับการเก็บที่บ้าน ง่ายต่อการอุ่นพร้อมทานได้ทุกเวลา ด้วยรสชาติความอร่อยที่ลงตัว และมั่นใจได้ในเรื่องการผลิตที่ปลอดภัย ปลอดเชื้อ

Advertisement

กลุ่ม FRESH DESTINATION MEAT การให้บริการจัดส่งเนื้อสัตว์ อาทิ เนื้อไก่ เนื้อหมู กุ้ง ปลา เนื้อพรีเมียม และไข่ไก่ ที่มีคุณภาพ สด สะอาด ปลอดภัย ถึงมือลูกค้าแบบ Home Delivery ซึ่งจะช่วยให้การปรุงอาหารที่บ้านเต็มไปด้วยความสนุก อร่อย ถูกปากทั้งครอบครัว

ทั้งนี้ ซีพีเอฟ ยังคงมุ่งมั่นทุ่มเทและพัฒนา การผลิตอาหารตลอดห่วงโซ่การผลิต ด้วยการเอาใจใส่ในด้านเทคโนโลยีและนวัตกรรมอาหาร เพื่อสุขภาพที่ดี และชีวิตที่มีความสุขขึ้น  โดยให้ความสำคัญกับผู้คน ทั้งผู้บริโภค พนักงาน และพันธมิตรทางธุรกิจ ด้วยการลดการใช้ทรัพยากรธรรมชาติ ลดการปล่อยมลพิษจากการผลิต และลดขยะจากบรรจุภัณฑ์อาหาร เพื่อสิ่งแวดล้อมที่ยั่งยืนและโลกที่เต็มไปด้วยความสุข  สามารถสอบถามรายละอียดเพิ่มเติมได้ที่ บูธ  ซีพีเอฟ อาคารชาเลนเจอร์ 2 อิมแพ็ค เมืองทองธานี วันนี้ –26 กันยายน 2563 ตั้งแต่เวลา 10.00-18.00 น.

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image