“ฟิวเจอร์พาร์ค-สเปลล์” จัดแคมเปญ “The Happiness of Giving” ลด ลุ้น รับความสุข เรียกกำลังซื้อส่งท้ายปี

  • ผนึกร้านค้ากว่า 1,000 ร้าน ลดราคาสูงสุด 70%
  • ลุ้นรับไอโฟน12 โปร – ซัมซุงแกแลคซี เอส 20 เอฟอี รวม 20 รางวัล
    และของรางวัลอื่นรวมมูลค่า 1 ล้านบาท
  • มูฟออนรับความสุขสุดฟิน กับ “เฮาส์ออฟซานต้า” ตั้งแต่ 25 พ.ย.63 -6 ม.ค.63 

นางสาวจิตตินันท์ หวั่งหลี กรรมการผู้จัดการ ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์คและสเปลล์ กล่าวถึง กิจกรรมกระตุ้นกำลังซื้อช่วงปลายปีว่า “แนวโน้มกำลังซื้อของผู้บริโภค หลังจากที่รัฐบาลสามารถควบคุมการระบาดของโควิด-19 ในประเทศได้และออกมาตรการกระตุ้นการท่องเที่ยวในประเทศอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ “โครงการเราเที่ยวด้วยกัน” ทำให้มีการเดินทางท่องเที่ยวในประเทศเพิ่มขึ้น จากข้อมูลของกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา พบว่าคนไทยเดินทางท่องเที่ยวในประเทศในเดือน ก.ค.-ก.ย. 63 มีจำนวนประมาณ 24.3 ล้านคน-ครั้ง เพิ่มขึ้นจากในช่วงเดือนเม.ย.-มิ.ย. 63 ที่มีจำนวนพียง 3.9 ล้านคน-ครั้ง และเพื่อความต่อเนื่องในช่วง 3 เดือนสุดท้ายของปีนี้  รัฐบาลได้ทยอยออกมาตรการกระตุ้นให้คนไทยเดินทางท่องเที่ยวในประเทศมากขึ้น อาทิ การเพิ่มวันหยุดยาวพิเศษในวันที่ 19-20 พ.ย. 2563 และการเปลี่ยนแปลงวันหยุดชดเชยจากวันที่ 7 ธ.ค. เป็นวันที่ 11 ธ.ค. 2563 เนื่องจากคนไทยส่วนใหญ่นิยมเดินทางท่องเที่ยวในช่วงวันหยุดมากกว่าวันธรรมดา รวมถึงการต่ออายุและปรับเงื่อนไขโครงการเราเที่ยวด้วยกัน และมาตรการกระตุ้นการใช้จ่าย  “ช้อปดีมีคืน” ลดหย่อนภาษีสูงสุด 30,000 บาท และ “คนละครึ่ง” รวมถึงไม่มีการระบาดของโควิด-19 ในประเทศอีกครั้ง เป็นปัจจัยส่งผลให้กำลังซื้อผู้บริโภคช่วงเดือนตุลาคม – ธันวาคมดีขึ้น ซึ่งฟิวเจอร์พาร์คและสเปลล์ ได้ใช้งบประมาณ 10 ล้านบาท จัดกิจกรรมและแคมเปญส่งเสริมการขาย “The Happiness of Giving”  (เดอะแฮปปี้เน็สออฟกิ๊ฟวิ่ง) ตั้งแต่วันที่ 25 พฤศจิกายน 2563 – 6 มกราคม 2564 กระตุ้นกำลังซื้อช่วงเทศกาลปีใหม่ ร่วมกับร้านค้าในฟิวเจอร์พาร์ค และสเปลล์กว่า 1,000 ร้านค้า ลดราคาสินค้าสูงสุด 70%  พร้อมโปรโมชั่น

  • ลุ้นรับ IPHONE 12 PRO จำนวน 10 รางวัล และ SAMSUNG GALAXY S20 FE 10 รางวัล เมื่อซื้อสินค้าครบ 1,000 บาทขึ้นไป  
  • รับฟรีห้องพักสุดหรู จาก Holiday Inn Pattaya 3 วัน 2 คืน สำหรับTop Spenders สะสมยอดซื้อช่วงแคมเปญสูงสุด 5 ท่าน
  • 24 ธันวาคม 2563 – 6 มกราคม 2564 รับเพิ่ม บัตรกำนัลมูลค่าสูงสุด 200 บาท เมื่อซื้อสินค้าครบ 4,000 บาท และ 7,000 บาท 

พร้อมมอบประสบการณ์ความสุข ด้วยการเนรมิตพื้นที่ ชั้น จี ศูนย์การค้าฯ เป็น  “HOUSE OF SANTA”  อัดแน่นทั้งกิจกรรมและความบันเทิง เริ่มด้วยต้นคริสต์มาส 2 สไตล์ 2 พื้นที่สูง 12 และ 9 เมตร,  AR OF SANTA แชะ แชร์ อวดภาพถ่าย 3 มิติสุดคิว้ท์ถึงเพื่อนๆ ผ่านเฟสบุ๊คพร้อมติดแฮชแท็ก #  Happinessofgiving2021 ลุ้นจี้เพชรพรีม่าไดมอนด์ มูลค่า 40,000 บาท และบัตรกำนัลมูลค่า 500 บาท จำนวน 10 รางวัล ,  SHARING MACHINE ทุกการซื้อคือการให้ผ่านเครื่องจำหน่ายสินค้าอัตโนมัติ นำรายได้มอบให้บ้านเด็กอ่อนรังสิต คลอง 6 จ.ปทุมธานี ในวันเด็กแห่งชาติ  จากลุงซานต้า, MOVE ON JOYFUL.. เต็มอิ่มแบบจุกๆ ในเทศกาลความสุข ขบวนพาเหรดซานต้าและซานตี้ แจกความสุขพร้อมการร้องเพลงประสานเสียงเมอรี่คริสต์มาสและปีใหม่ ช่วงวันที่ 24 – 31 ธันวาคม ที่ สปอร์ตไลท์ และอะไลฟ์พาร์ค ฮอลล์  ชั้น จี ฟิวเจอร์พาร์ค และสเปลล์ ,  DEC. Camp 2020 ไนซ์มาร์เก็ต มาเต็มพร้อมมินิคอนเสิร์ต ทุกวันศุกร์ ตั้งแต่วันที่ 6 – 31 ธันวาคม ที่ลานกิจกรรม Zappening ด้านหน้าสเปลล์

Advertisement

ทั้งนี้ในช่วง 3 เดือนสุดท้ายของปี ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์คและสเปลล์ ยังคงตอกย้ำความเป็นศูนย์การค้าที่มอบประสบการณ์ให้นักช้อปด้วยกิจกรรมหลากหลายรูปแบบ ทั้งมาร์เก็ต, งานแฟร์, ออกบูทจำหน่ายสินค้าที่กระจาย ทุกพื้นที่ รวมทั้งมีงานไฮไลท์ในทุกสัปดาห์ กว่า 60 งาน (เฉลี่ย 16 งาน/เดือน) จำนวนทราฟฟิคของผู้บริโภที่มาใช้บริการเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องตั้งแต่เปิดให้บริการเดือนพฤษภาคมเป็นต้นมา 120,000 คน/วัน เมื่อเทียบกับต้นปี 2563 ก่อนปิดให้บริการ (150,000 คน/วัน) คาดว่ามาตรการกระตุ้นกำลังทั้งของภาครัฐและกิจกรรมที่ศูนย์การค้าอัดฉีดเรียกกำลังซื้อต่อเนื่องจะทำให้จำนวนผู้มาใช้บริการกลับไปสู่ภาวะปกติ เทียบเท่ากับต้นปีได้อย่างแน่นอน 

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image