‘แสนสิริ’ ผนึกกำลัง ‘บาร์บีคิวพลาซ่า’ ออกแคมเปญร่วม ‘แสนสิริ x บาร์บีคิวพลาซ่า กระจายความสุข’ ส่งโปรจัดเต็มปี’64

สนั่นวงการเมื่อ ‘แสนสิริ’ ผนึกกำลัง ‘บาร์บีคิวพลาซ่า’ ออกแคมเปญร่วมระหว่าง 2 เจ้า ‘แสนสิริ x บาร์บีคิวพลาซ่า กระจายความสุข’ สร้างความสุข จัดโปรเต็มปี’64 ให้คนไทยได้มีบ้านและอิ่มท้อง 

นางสาวชลีรัตน์ ต่อจรัส ผู้อำนวยการฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์และองค์กร บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน)  กล่าวว่า เป็นครั้งแรกของวงการที่แสนสิริจับมือพันธมิตรต่างธุรกิจ บาร์บีคิวพลาซ่า (ฟู้ดแพชชั่น) ผู้นำธุรกิจร้านอาหาร ร่วมกันจัดแคมเปญ ‘แสนสิริ x บาร์บีคิวพลาซ่า กระจายความสุข’ ส่งพลังใจและความสุขให้กับทุกๆ คน ในสถานการณ์ปัจจุบัน ซึ่งได้นำแคมเปญของแสนสิริที่ประสบความสำเร็จอย่าง ‘แสนสิริ ผ่อนให้ 24 เดือน*’ กลับเข้ามาทำโปรโมชันในครั้งนี้ด้วย เพื่อตอบสนองกลุ่มลูกค้ากำลังซื้อที่แท้จริง (เรียล ดีมานด์) ทั้งยังมีสิทธิพิเศษที่ร่วมกับบาร์บีคิวพลาซ่า เช่น GON ให้เพิ่ม และอื่นๆ อีกมากมาย 

 “ในฐานะ market mover นับเป็นครั้งแรกของวงการอสังหาฯ ที่จับมือข้ามธุรกิจกับผู้นำด้านอาหารอย่าง ฟู้ดแพชชั่น ภายใต้วิสัยทัศน์ที่มุ่งหวังให้คนไทยทั้งประเทศได้ ‘มีบ้านง่ายขึ้น และอิ่มท้อง’ ผ่านแนวคิด กลยุทธ์และโอกาสในการรุกตลาดในรูปแบบใหม่ๆ ที่แตกต่าง จึงนำแคมเปญที่ประสบความสำเร็จอย่างล้นหลาม ‘แสนสิริ ผ่อนให้ 24 เดือน*’ กลับมาอีกครั้งในปีนี้ พร้อมกับเซอร์ไพรส์แคมเปญโปรโมชัน ‘แสนสิริ x บาร์บีคิวพลาซ่า กระจายความสุข’ และสิทธิพิเศษร่วมกับบาร์บีคิวพลาซ่า เพื่อกระจายความสุขและส่งพลังใจให้กับทุกๆ คนในช่วงสถานการณ์นี้ได้สู้ต่อ มีพลังในการใช้ชีวิตอย่างมีความสุขแบบยั่งยืน กับความสุขและประสบการณ์ที่เรามอบให้”นางสาวชลีรัตน์กล่าว  

 

Advertisement
  • แสนสิริสร้างเอ็นเกจเมนต์ ขยายกลุ่มลูกค้า

 

นางสาวชลีรัตน์ กล่าวว่า นอกจากนี้แสนสิริยังวางแผนขยายฐานลูกค้าใหม่ๆ ของแสนสิริด้วยการนำเสนอแคมเปญดังกล่าวทั้งออฟไลน์ และออนไลน์ในทุกแพลตฟอร์ม เพื่อให้สามารถเข้าถึงกลุ่มเป้าหมาย ทุกเพศ ทุกวัย ทุกเซ็กเมนต์ ย้ำจุดยืนแบรนด์แสนสิริ เข้าถึงทุกคนและจับต้องง่าย ในแนวคิด ‘Made for Life เพื่อชีวิตดีดีของทุกคน’

“ทิศทางกลยุทธ์การรุกตลาดอสังหาฯ แสนสิริ ต้องการสร้างเอ็นเกจเมนต์กับกลุ่มเป้าหมายควบคู่กับการขายโครงการ ด้วยการสร้างโมเมนต์แห่งความสุขร่วมกัน (Joyful Together Experience) โดยวางแผนขยายฐานตลาดลูกค้าใหม่ๆ ผ่านคาแรกเตอร์ของบาร์บีกอนที่มามอบความสุข ผสมผสานในทุกแพลตฟอร์ม เพื่อเข้าถึงและตอบโจทย์ทุกเพศทุกวัยในทุกเซ็กเมนต์ ครอบคลุมทุกๆ brand touchpoints ของชีวิตผู้บริโภคแบบ On-Life ทั้งโซเชียลมีเดีย สื่อออนไลน์และออฟไลน์ ยืนหยัดการเป็นแบรนด์ที่พร้อมอยู่ข้างทุกคนเสมอ ในทุกสถานการณ์ สู่การเข้าไปอยู่ในใจของฐานลูกค้ากลุ่มใหม่ๆ ได้ในอนาคต (Brand Love)” นางสาวชลีรัตน์กล่าว

 

  • ตั้งเป้า Q1 กวาดยอดขาย 5 พันลบ.

 

นางสาวชลีรัตน์ กล่าวเพิ่มเติมว่า จากการจัดแคมเปญร่วมกับบาร์บีคิวพลาซ่าในครั้งนี้ ด้วยโครงการคุณภาพในราคาที่เข้าถึงได้ มีโปรโมชันและสิทธิพิเศษที่เพิ่มขึ้นจากเดิม คาดว่าจะสามารถสร้างยอดขายกว่า 1,500 ล้านบาทจากแคมเปญนี้ และสร้างยอดขายไตรมาสแรกของปีนี้ 5,000 ล้านบาท โดยแคมเปญ ‘แสนสิริ x บาร์บีคิวพลาซ่า กระจายความสุข’ นอกจากโปรโมชั่นแล้วยังมีกิจกรรมที่สามารถมีส่วนร่วมได้ตลอดแคมเปญ เช่น เล่นเกมชิงรางวัล, เปิดตัว Tiktok Sansiri official @sansiriplc จัดกิจกรรม GON ชวนชาว tiktok มาร่วมกระจายความสุข Spread Joy ทั่วเมืองตลอดเดือนกุมภาพันธ์ ผ่าน #SansiriSpreadJoy #MadeForJoy รวมถึงกิจกรรมการตลาดอีกมากมายสำหรับลูกบ้านแสนสิริ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทางโซเชียลมีเดียแสนสิริ @sansiriplc ทั้งทาง Facebook, Instagram, Twitter และ Tiktok

 

  • ดึงมาสคอตบาร์บีกอนทำการตลาด

 

นางสาวบุณย์ญานุช บุญบำรุงทรัพย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ด้านการสร้างโอกาสทางการตลาดกลุ่มธุรกิจอาหาร บริษัท ฟู้ดแพชชั่น จำกัด กล่าวว่า ถือเป็นโอกาสอันดีที่บาร์บีคิวพลาซ่า ได้จับมือเป็นพันธมิตรหลักกับแสนสิริ ภายใต้แนวคิด Stay with customers ซึ่งการอยู่เคียงข้างลูกค้าในช่วงสถานการณ์โควิด-19 ระลอกใหม่นั้น ถือเป็นอีกหนึ่งกลยุทธ์หลักของ ฟู้ดแพชชั่น โดยเน้นย้ำในการให้ความสำคัญกับการดำรงชีวิตด้วยปัจจัยสี่ ท่ามกลางการเปลี่ยนแปลงของการใช้ชีวิตที่เปลี่ยนไปของผู้คน ครั้งนี้จึงเป็นการร่วมมือผนึกกำลังครั้งใหญ่ของสองอุตสาหกรรม ในการทำโมเดล Licensing Partnership  

“เรามีความแข็งแกร่งและเชี่ยวชาญเรื่องการทำ Character Marketing ซึ่งเป็นโอกาสอันดีในการต่อยอดสำหรับการสร้างรายได้ช่องทางใหม่ให้กับองค์กร ด้วยการใช้มาสคอตบาร์บีกอน  ที่เป็นตัวแทนของความสุข ไป Stay with customers ในทุกๆ กิจกรรมการตลาด และเพื่อสนับสนุนให้พาร์ทเนอร์ไปถึงเป้าหมายที่ต้องการเข้าถึงกลุ่มลูกค้าใหม่ๆ มากขึ้น เช่น การขยายฐานไปยังกลุ่มลูกค้าที่เป็น GON Lover สำหรับครั้งนี้จึงถือเป็นการเชื่อมต่อวงการธุรกิจร้านอาหารและวงการอสังหาฯ เข้าไว้ด้วยกันอย่างแท้จริง โดยได้รับผลตอบรับดีจนเกิดกระแสไวรัลแคมเปญทั้งออฟไลน์และออนไลน์ ซึ่งถือเป็นการเปิดศักราชใหม่ปี 2564 ที่จะมีโปรโมชันมากมาย อาทิ ชุดอาหารสุดพิเศษ “แสนสิริ มงGON” “GON Gang Delivery” “GON Food Truck” และ “GonGangFlix จาก Gon Gang Club” เพื่อสร้างรอยยิ้ม ความสนุก และความสุขให้แก่คนไทยทั้งประเทศ” นางสาวบุณย์ญานุชกล่าว

 

  • รายละเอียดโปรโมชัน ‘แสนสิริ x บาร์บีคิวพลาซ่า กระจายความสุข’

 

แสนสิริ x บาร์บีคิวพลาซ่า กระจายความสุขให้คนไทยทั้งประเทศแบบ 4 ต่อ มีบ้านง่ายขึ้น กับ ‘แสนสิริ ผ่อนให้ 24 เดือน*’ และรับเพิ่มโปรโมชันพร้อมสิทธิพิเศษอีกมากมายจาก ‘GON ให้เพิ่ม’ ที่โครงการบ้าน   คอนโดฯ และทาวน์โฮมพร้อมอยู่ รวม 59 โครงการทั่วประเทศ ตั้งแต่ 11 ก.พ. – 31 มี.ค. นี้เท่านั้น

  • ต่อที่ 1   แสนสิริ ผ่อนให้ทั้งต้นทั้งดอก 24 เดือน*
บาร์บีกอน@oka HAUS
  • ต่อที่ 2   GON ให้ลุ้นเพิ่มโปรพิเศษอีกมากมาย* อาทิ ทองคำ, ส่วนลด on top, บัตรกำนัลเงิน     สด, ได้ค่าส่วนกลางเพิ่ม, เครื่องใช้ไฟฟ้าครบชุด และเฟอร์นิเจอร์ครบเซ็ต  
บาร์บีกอน@XT Ekkamai
  • ต่อที่ 3   ลูกค้าบาร์บีคิวพลาซ่า ชวนเพื่อนมาซื้อโครงการแสนสิริ รับค่าแนะนำสูงสุด 200,000  
                      บาท*
บาร์บีกอน@คณาสิริ ราชพฤกษ์ 346
  • ต่อที่ 4  รับฟรี! gift voucher ชุดหมูพิเศษ ‘แสนสิริ มงGON’ ไปกินที่ร้านบาร์บีคิวพลาซ่าเพียงเยี่ยมชมโครงการแสนสิริและร่วมกิจกรรมถ่ายภาพ* กับบาร์บีกอนที่โครงการบ้าน คอนโดมิเนียมและทาวน์โฮมจากแสนสิริ 
บาร์บีกอน@อณาสิริ รังสิต-คลอง 2

สิทธิพิเศษจากบาร์บีคิวพลาซ่า เฉพาะสำหรับลูกบ้านครอบครัวแสนสิริ ตั้งแต่ 11 ก.พ. – 30 มิ.ย. นี้  

  • แสนสิริ มงGON ชุดอาหาร ที่ผสมผสานชื่อเมนูจากแสนสิริและบาร์บีกอน เข้าไว้ด้วยกัน โดยสั่งชุดแสนสิริ มงGON ได้ที่ร้านบาร์บีคิวพลาซ่า ทุกสาขา สำหรับชุดหมูราคา 249 บาท ชุดเนื้อราคา 259 บาท และสามารถสั่งกลับบ้านได้ด้วย
  • GON Gang Delivery ให้บริการเดลิเวอรี่พิเศษ และเพิ่มสิทธิประโยชน์สุดเอ็กซ์คลูซีฟให้แก่ลูกบ้านแสนสิริ 134 โครงการ ในแบบฉบับ GON Lover ตัวจริงเรื่องปิ้งย่าง ที่พร้อมเสิร์ฟความอร่อย        ส่งตรงถึงบ้าน สมาชิกลูกบ้านแสนสิริรับโค้ดส่วนลดพิเศษ 100 บาท ได้ทาง Sansiri Home Service Application แล้วนำโค้ดส่วนลดไปสั่งอาหารได้ที่ LINE@GONGANG เมื่อสั่งอาหารใดก็ได้จาก GON Gang Delivery ยอดสั่งซื้อตั้งแต่ 500 บาทขึ้นไป
  • GON Food Truck ครั้งแรกของบาร์บีคิวพลาซ่า ที่พร้อมทักทายทุกคนและเสิร์ฟความอร่อยในสไตล์ GON ปิ้งย่าง เปิดตัวครั้งแรกที่โครงการเศรษฐสิริ กรุงเทพกรีฑา (เริ่ม 7มี.ค นี้) ในคอนเซ็ปต์ “Happiness Through Food” ส่งมอบความสุขผ่านมื้ออาหารในรูปแบบสนุกสุด Fun 
  • GonGangFlix จาก Gon Gang Club สิทธิพิเศษใหม่ในรูปแบบ Subscription Model       แพ็กเกจพิเศษ ที่จะเชื่อมต่อระหว่างลูกบ้านแสนสิริและแฟนบาร์บีคิวพลาซ่า ที่มาพร้อมสิทธิพิเศษและดีลแห่งปีเพื่อมอบให้แก่ลูกค้า 

ติดตามกิจกรรมกระจายความสุขและร่วมสนุก ได้ตั้งแต่วันที่ 11 ก.พ. นี้เป็นต้นไปทาง โซเชียลมีเดียแสนสิริ @sansiriplc ทั้งช่องทาง Facebook, Instagram, Twitter และ Tiktok กับ Hastag #MadeForJoy #แสนสิริxGONกระจายความสุข #GONให้เพิ่ม 

รายละเอียดเพิ่มเติมแคมเปญ คลิก! : https://www.sansiri.com/campaign/bbqpromotion/th

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image