สื่อสาร-ยานยนต์-แอลกอฮอล์-ภาครัฐ ดันงบ “ออนไลน์” อู้ฟู่หมื่นล้าน

มติชน สมาร์ท บิซ 4 เมษายน 2559

จำนวนการใช้อินเทอร์เน็ตและสมาร์ทโฟนที่เพิ่มขึ้นของผู้บริโภค ส่งผลให้การวางแผนการสื่อสารของนักการตลาด สินค้าและมีเดียเอเยนซี่ เปลี่ยนตามไปด้วย โดยให้ความสำคัญกับการใช้งบฯโฆษณาผ่านสื่อดิจิทัลมากขึ้น ประกอบกับราคาโฆษณาของสื่อดิจิทัลไม่สูง วัดผลได้ และยิงตรงเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้แบบตรงกลุ่ม กลายเป็นจุดแข็งที่ทำให้ช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา การใช้งบฯโฆษณาผ่านสื่อดิจิทัลเติบโตแบบก้าวกระโดด

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image