องค์กรใหญ่ หนี้เยอะ หุ้นส่วนมาก อย่างการบินไทย
จะทำอะไร ราบรื่น ไม่ติดขัด คงแปลกมาก
ชื่อติด พิพิธภัณฑ์ ริบลีส์ เชื่อหรือไม่
ฉะนั้นเรื่อง คลัง งัด คมนาคม ปมจัดทำแผนฟื้นฟู มันเรื่องธรรมดา
ยาสามัญประจำเครื่อง
ค่าจ้าง อย่างต่ำ 1% ของวงเงิน วงหนี้มากโขอยู่
คมนาคมเป็นต้นสังกัด แต่คลัง ถือหุ้นใหญ่ แล้วจะให้ใครเป็นเจ้าภาพ
ถืออำนาจ ตั้งผู้ร่วมบริหารแผนฟื้นฟู ที่ปรึกษาทางกฎหมาย การเงิน
แค่นี้ ก็ชวนปวดหัว
ถึงลดสัดส่วนถือหุ้น เหลือแค่ 47-48 เปอร์เซ็นต์ก็ตาม แต่ผู้ถือหุ้นอีกฟาก รวมกันไม่ติด
คลังก็ยังถือหุ้นใหญ่อยู่ดี
แต่คมนาคมก็คุมทางผ่านเรื่องอยู่ดี
เรื่องนี้ ท้ายสุดก็คงจบได้ ตามไฟต์บังคับทำเนียบ
‘บิ๊กตู่’ ชี้ใคร ก็หน่วยนั้นแหละ คุมเกม ตั้งผู้บริหารแผน แชร์แบ่งโควต้า
ว่ากันว่า ที่เฟ้นตัว คัดตัวบอร์ดการ
บินไทยวุ่นขณะนี้ เนื่องจากบอร์ดจะถูกส่งมาควบบริหารแผน
ที่ตีคู่มากับบอร์ด
ก็ ‘ดีดี’ คนใหม่เลขาบอร์ด กรรมการโดยตำแหน่ง
ส่องกล้องดูจากชื่อที่ออกมา ‘ชาติชาย พยุหนาวีชัย’ ภาษีดีกว่าใคร
สด-ใหม่ โชว์บริหารแบงก์ออมสินกำไรตุง
ฝีมือเข้าตา
หากซีอีโอ สเปเชียล วันไม่มา หวยอาจออกที่ชาติชาย