นิวส์โน้ต : ดีไม่ดี-ดีดี

องค์กรใหญ่ หนี้เยอะ หุ้นส่วนมาก อย่างการบินไทย

จะทำอะไร ราบรื่น ไม่ติดขัด คงแปลกมาก

ชื่อติด พิพิธภัณฑ์ ริบลีส์ เชื่อหรือไม่

ฉะนั้นเรื่อง คลัง งัด คมนาคม ปมจัดทำแผนฟื้นฟู มันเรื่องธรรมดา

ยาสามัญประจำเครื่อง

ค่าจ้าง อย่างต่ำ 1% ของวงเงิน วงหนี้มากโขอยู่

คมนาคมเป็นต้นสังกัด แต่คลัง ถือหุ้นใหญ่ แล้วจะให้ใครเป็นเจ้าภาพ

ถืออำนาจ ตั้งผู้ร่วมบริหารแผนฟื้นฟู ที่ปรึกษาทางกฎหมาย การเงิน

แค่นี้ ก็ชวนปวดหัว

ถึงลดสัดส่วนถือหุ้น เหลือแค่ 47-48 เปอร์เซ็นต์ก็ตาม แต่ผู้ถือหุ้นอีกฟาก รวมกันไม่ติด

คลังก็ยังถือหุ้นใหญ่อยู่ดี

แต่คมนาคมก็คุมทางผ่านเรื่องอยู่ดี

เรื่องนี้ ท้ายสุดก็คงจบได้ ตามไฟต์บังคับทำเนียบ

‘บิ๊กตู่’ ชี้ใคร ก็หน่วยนั้นแหละ คุมเกม ตั้งผู้บริหารแผน แชร์แบ่งโควต้า

ว่ากันว่า ที่เฟ้นตัว คัดตัวบอร์ดการ
บินไทยวุ่นขณะนี้ เนื่องจากบอร์ดจะถูกส่งมาควบบริหารแผน

ที่ตีคู่มากับบอร์ด

ก็ ‘ดีดี’ คนใหม่เลขาบอร์ด กรรมการโดยตำแหน่ง

ส่องกล้องดูจากชื่อที่ออกมา ‘ชาติชาย พยุหนาวีชัย’ ภาษีดีกว่าใคร

สด-ใหม่ โชว์บริหารแบงก์ออมสินกำไรตุง

ฝีมือเข้าตา

หากซีอีโอ สเปเชียล วันไม่มา หวยอาจออกที่ชาติชาย

เกาะติดทุกสถานการณ์จาก
Line @Matichon ได้ที่นี่

LINE @Matichon

บทความก่อนหน้านี้รองผบ.ตร.ปฎิเสธจับคนร้ายฆ่า”น้องชมพู”พร้อมตั้งรางวัลนำจับ 1 แสนบาท-ตร.ทุกหน่วยเร่งหาหลักฐานต่อเนื่อง
บทความถัดไปเหยี่ยวถลาลม 23พ.ค.2563 : วันหลอน-คืนลวง