“อาวดี้” ฮึดสู้โควิด เสิร์ฟ “น้ำขิง-น้ำตะไคร้” เรียกลูกค้าเข้าโชว์รูม

นายกฤษณะกร เศวตนันทน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร อาวดี้ ประเทศไทย เปิดเผยว่าผู้บริหารและพนักงาน อาวดี้ ประเทศไทย ร่วมใจเป็นหนึ่งสร้างความมั่นใจ ลูกค้าใช้บริการ อาวดี้ เซ็นเตอร์ ประเทศไทย (Audi Centre Thailand) และโชว์รูมทั่วประเทศ ปลอดภัย มาตรการป้องกันโควิด-19 เข้มทุกจุด ใส่ใจดูแลความสะอาดทั้งภายในและภายนอก เอาใจลูกค้าสุดขีด พร้อมจัดหนักจัดเต็มกับอีเว้นท์ใหม่ราคาพิเศษ รวมถึงรถผู้บริหารป้ายแดงไมล์น้อย ราคาสุดพิเศษ ภายใน 31 มีนาคมนี้เท่านั้น โดยจะต่อยอดแคมเปญลดโหดเหมือนโกรธใครมา ส่งรถอาวดี้ทั้งรถผู้บริหารและรถทดลองขับป้ายแดงไมล์น้อย ถึง 31 มีนาคมนี้เท่านั้น อาทิ เช่น A5 Coupe 45 TFSI quattro S line ราคาพิเศษ 2,999,000 บาท จากราคา 4,299,000 บาท , A5 Coupe 40 TFSI ราคาพิเศษ 2,450,000 บาท จากราคา 3,299,000 บาท และ A4 Avant 45 TFSI quattro S Line Black Edition ราคาพิเศษ 2,750,000 บาท จากราคา 3,249,000 บาท


นายกฤษณะกร กล่าวว่า บริษัทฯปฏิบัติงานตามแนวทางของกองควบคุมโรคติดต่ออย่างเคร่งครัด ให้ความสำคัญกับการดูแลสุขอนามัย ความสะอาด ความปลอดภัย มีมาตรการการปฏิบัติในการป้องกันของสำนักงานใหญ่และโชว์รูม บริเวณทางเข้าอาคารมีการคัดกรอง โดยการตรวจวัดอุณหภูมิร่างกาย หากพบว่าพนักงานมีอุณหภูมิร่างกายผิดปกติ ก็จะให้ไปพบแพทย์ทันที ทั้งนี้เรามีบอร์ดข้อความชี้แจงขั้นตอนต่างๆ อย่างชัดเจน พนักงานทุกคนต้องสวมหน้ากากอนามัยตลอดเวลา รวมถึงประกาศห้ามผู้บริหารและพนักงานเดินทางไปต่างประเทศอย่างเด็ดขาด หากพบพนักงานป่วยหรือมีอาการสุ่มเสี่ยงก็ให้หยุดงานอย่างน้อย 14 วัน ตามที่กระทรวงสาธารณสุขกำหนด


” ทางศูนย์บริการทุกสาขามีการปรับเปลี่ยนเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ เน้นเมนูร้อนเป็นหลัก เช่น น้ำขิง น้ำตะไคร้ และซุป โดยเราตระหนักถึงสุขภาพของลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการอย่างยิ่ง” นายกฤษณะกร กล่าวและว่า ในส่วนของความปลอดภัยโดยรอบทั้งภายในและภายนอกอาคาร มีการพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อ เช็ดทำความสะอาดพื้น ผนัง อุปกรณ์ เครื่องใช้สำนักงาน เครื่องมือ ลิฟท์ ราวบันได ราวจับประตู และห้องรับรองลูกค้า โซฟา ทุกๆ ชั่วโมง มีการอบโอโซนทำความสะอาดทั้งอาคารเพื่อให้ลูกค้ามั่นใจ โดยติดตั้งจุดบริการเจลล้างมือทั่วอาคาร และเตรียมหน้ากากอนามัยให้ลูกค้าด้วย


ในส่วนกิจกรรมการตลาดตามแผนงาน นายกฤษณะกร กล่าวว่า มีการปรับรูปแบบการจัดกิจกรรมใหม่ ให้สอดคล้องกับสถานการณ์ เบื้องต้นกำหนดให้เลื่อนการจัดกิจกรรมในที่สาธารณะ และกิจกรรมที่มีคนจำนวนมากมารวมกัน เน้นใช้โซเชียลมีเดีย หรือจัดมินิอีเว้นท์อำนวยความสะดวกให้ลูกค้า สื่อมวลชน เข้ามาทดลองและสอบถามรายละเอียดแคมเปญพิเศษที่จัดขึ้นได้ตลอดทั้งวัน

Advertisement

สำหรับลูกค้ารถใหม่ ยังคงแคมเปญ #ลดโหดเหมือนโกรธใครมา “ดาวน์น้อย ผ่อนน้อย นานสูงสุดถึง 7 ปี ที่สำคัญไม่มีบอลลูน”
•Audi A1 และ Q2 ราคาพิเศษสุด 1,999,000 บาท ดาวน์ 600,000 บาท ผ่อนต่อเดือน 19,000 บาท ไม่มีบอลลูน
•Audi Q3 รุ่นใหม่ล่าสุด ดาวน์ 689,700 บาท ผ่อนต่อเดือน 21,900 บาท ไม่มีบอลลูน
•Audi A8, Q8 และ TTS แจกฟรีป้ายทะเบียนตอง 888 หรือ 999 ทันที หรือ โปรแกรม เทรด-อิน (Trade-in) ให้มูลค่าเพิ่มสูงสุด 400,000 บาท
สำหรับลูกค้าที่ใช้บัตรเครดิตของธนาคารกสิกร ไทยพาณิชย์ และกรุงเทพ ลูกค้าจะได้รับพอยต์ 20 เท่าทันที เมื่อจอง 100,000 บาท ในการจองรถภายในช่วงแคมเปญ
“เพื่อให้ลูกค้ามีเวลาตัดสินใจเพิ่มมากขึ้นกับแคมเปญมอเตอร์โชว์ #ลดโหดเหมือนโกรธใครมา อาวดี้ ได้ประกาศขยายช่วงเวลาของการจัดแคมเปญนี้ออกไปจนถึงเดือนพฤษภาคม ตามที่มีการประกาศเลื่อนจัดงานมอเตอร์โชว์ด้วย ในส่วนของการเปิดตัวรถใหม่ อาวดี้ยังคงเปิดตัว Q7 ใหม่ และ A6 ซีดาน แต่ปรับรูปแบบการจัดงานโดยใช้ช่องทางโซเชียลมีเดีย และจัดมินิอีเว้นท์ที่ อาวดี้ เซ็นเตอร์ ประเทศไทย เพื่อต้อนรับลูกค้า สื่อมวลชน ลูกค้าอาวดี้จองรถใหม่จะได้รับการดูแลจาก อาวดี้ โพรเทคชั่น รับประกันรถใหม่ 5 ปี หรือระยะทาง 150,000 กิโลเมตร และการให้บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน โรดไซด์ แอสสีสแทนท์ ทั่วประเทศ 24 ชั่วโมงนาน 5 ปี

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image