เอ็มจี แจงเหตุลูกค้าโวยกลางงานมอเตอร์โชว์ ระบุ แก้ไขให้รถกลับมาใช้งานได้ปกติแล้ว

เอ็มจี แจงเหตุลูกค้าโวยกลางงานมอเตอร์โชว์ ระบุ แก้ไขให้รถกลับมาใช้งานได้ปกติแล้ว

จากกรณีที่เมื่อวันที่ 31 มีนาคม ได้มีลูกค้าของรถยนต์ เอ็มจี ได้ถือป้ายเข้าไปโวยกลางงาน “บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 45” ที่อิมแพ็ค เมืองทองธานี ล่าสุด ทางเอ็มจี ได้ออกมาชี้แจงเรื่องดังกล่าว โดยระบุว่า

บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ขอชี้แจงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเกี่ยวกับกรณีที่ลูกค้า NEW MG EP ได้รับความไม่สะดวก และเข้ามาร้องเรียนที่งานบางกอกอินเตอร์เนชันแนล มอเตอร์โชว์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 31 มีนาคม 2567 ช่วงเวลา 13.00 น.

โดยทางลูกค้าท่านดังกล่าวได้พบความไม่สะดวกจากการที่รถยนต์ไฟฟ้า NEW MG EP เกิดอาการผิดปกติในขณะขับขี่ เมื่อช่วงบ่ายวันเสาร์ที่ 30 มีนาคม 2567 และได้มีการแจ้งผ่านแอพพลิเคชัน เมื่อเวลา 15.27 น. ซึ่งทางบริษัทฯ ได้ดำเนินการช่วยเหลือ ณ จุดเกิดเหตุ และได้นำรถคันดังกล่าวมาถึงที่ ศูนย์บริการเอ็มจี ในเวลา 17.30 น.

Advertisement

ทางบริษัทฯ ได้ตรวจสอบรถคันดังกล่าว พบสาเหตุเกิดจากคอมเพรสเชอร์ของระบบแอร์มีความชื้นสูง ทำให้ค่าความต้านทานฉนวน (Insulation) ต่ำกว่ามาตรฐาน ทั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่ฝ่ายเทคนิคของบริษัทฯ ได้เป็นผู้ดำเนินการแก้ไขให้รถกลับมาใช้งานได้ปกติ ในเวลา 18.00 น. ของวันอาทิตย์ที่ 31 มีนาคม 2567

เพื่อความมั่นใจ และอุ่นใจอย่างสูงสุด ลูกค้า NEW MG EP สามารถนำรถเข้ารับบริการตรวจสอบระบบแอร์ได้ที่ศูนย์บริการทั่วประเทศ ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป โดยศูนย์บริการจะดำเนินแก้ไขอย่างรวดเร็ว และตรวจสอบรถยนต์อย่างถี่ถ้วน ก่อนส่งคืนให้กับลูกค้า ทั้งนี้ทางบริษัทฯ ยังได้ดำเนินการวางระบบติดตามการแก้ไขปัญหารถยนต์ของลูกค้าอย่างใกล้ชิด

บริษัทฯ ขออภัยในความไม่สะดวก และขอยืนยันว่าจะให้บริการลูกค้าอย่างดีเพื่อให้ความพึงพอ
ใจสูงสุด

Advertisement

ด้วยความเคารพ
บริษัท เอสเอไอซี มอเตอร์-ซีพี จำกัด และบริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image