“ฮอนด้า”ส่ง”คลิก125i”ลุย เจาะลูกค้าคนเมืองรุ่นใหม่

นายสุชาติ อรุณแสงโรจน์ กรรมการบริหาร บริษัท เอ.พี. ฮอนด้า จำกัด ผู้จัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์ฮอนด้าในประเทศไทย เปิดเผยว่า ตลาดรถจักรยานยนต์ของไทย รถ เอ.ที.ถือเป็นเซ็กเมนต์ขนาดใหญ่มากและมีการเปลี่ยนแปลงในด้านความต้องการใหม่ๆ อยู่ตลอดเวลา เอ.พี. ฮอนด้าเองก็ได้นำเสนอรถรุ่นใหม่อย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะกลุ่มรถสปอร์ต เอ.ที.มีฐานลูกค้าเป็นคนเมือง ในปีนี้จึงเริ่มต้นด้วยการเปิดตัวฮอนด้า คลิก 125i ถือเป็นตัวท็อปคลาสของสปอร์ต เอ.ที. มาพร้อมกับรูปโฉมเรียบหรูขึ้น ดีไซน์ได้รับแรงบันดาลใจมาจากรถซุปเปอร์คาร์ เลือกใช้สีด้านตัดกับตัวรถเพื่อให้ดูมีมิติขึ้น ผสานกับฮอนด้าสมาร์ทเทคโนโลยี ให้ทั้งความแรง ความประหยัด และความมั่นใจ เพื่อการขับขี่ที่สมบูรณ์ของคนเมืองรุ่นใหม่ นอกจากนี้ เพื่อให้การสื่อสารภาพลักษณ์ใหม่ของความเป็นผู้นำสปอร์ต เอ.ที.เป็นไปอย่างชัดเจน จึงเลือกมาริโอ้ เมาเร่อ มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับรถรุ่นนี้ เพราะมีบุคลิกโดดเด่น ชอบแข่งขันกับตัวเองจนมีพัฒนาการในวงการบันเทิงอย่างมาก ทั้งยังเป็นผู้ที่มีความคิดเป็นผู้นำ ตรงกับบุคลิกของผู้ขับขี่คลิก 125i

สำหรับ 125i ได้รับการพัฒนาด้วยสีอินเนอร์ใหม่และกราฟิกใหม่แบบโพลีกอน มาพร้อมชุดไฟหน้าและไฟหรี่แบบ LED สไตล์รถซุปเปอร์คาร์ แผงหน้าปัดเรือนไมล์ดิจิตอล และหน้าจอแบบ LCD มีกล่องเก็บสัมภาระเฮลเมท-อิน เอ็กซ์แอล ยู-บ็อกซ์ (HELMET-IN XL U-BOX) สามารถใส่หมวกกันน็อกแบบเต็มใบได้

ระบบขับเคลื่อนมาพร้อมกับฮอนด้า สมาร์ท เทคโนโลยี รวม 3 เทคโนโลยี ประกอบด้วย เครื่องยนต์ทรงประสิทธิภาพ eSP (Enhanced Smart Power) ขนาด 125 ซีซี หัวฉีด PGM-FI ระบายความร้อนด้วยน้ำ ระบบหยุดเครื่องยนต์อัตโนมัติ ไอดลิง สต๊อป ซิสเต็ม (Idling Stop System) และระบบกระจายแรงเบรกหน้า-หลัง (Combi Brake System) มีอัตราการประหยัดน้ำมันสูง 58.9 กิโลเมตร/ลิตร (ทดสอบตามมาตรฐาน ECE R40 Mode) วางจำหน่ายตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ที่ศูนย์จำหน่ายและบริการฮอนด้า วิง ทั่วประเทศ มีให้เลือกทั้งแบบล้อแม็กซ์ (สีดำ-แดง, สีน้ำเงิน-ดำ, สีขาว-ดำ, สีแดง-ดำ) และล้อแบบซี่ลวด (สีส้ม-ดำ, สีเหลือง-ดำ, สีดำ, สีน้ำเงิน-ดำ) ราคาเริ่มต้นที่ 49,500 บาท

เกาะติดทุกสถานการณ์จาก
Line @Matichon ได้ที่นี่

LINE @Matichon

บทความก่อนหน้านี้เขมรร้อง”อินเตอร์โปล”ช่วยจับมือโพสต์ภาพหมิ่นเมียนายกฯฮุน เซน
บทความถัดไปซุปเปอร์ริชตั้งเป้าโต15%ลุยขยายสาขาจ.ชายแดนรับเออีซี เล็งเข้าตลาดเอ็มเอไอใน3ปี