เชฟฯเปิดโคโลราโด-เทรลเบลเซอร์ ใช้โครงสร้างแพลตฟอร์มเดียวกัน

มาร์คอส เพอร์ตี้ กรรมการผู้จัดการ จีเอ็ม ประเทศไทย และเชฟโรเลต เซลส์ ประเทศไทย เปิดเผยว่า เชฟโรเลต เซลส์ ประเทศไทยเผยโฉมโคโลราโด เอ็กซ์ตรีม (Colorado Xtreme) และเทรลเบลเซอร์ พรีเมียร์ (Trailblazer Premier) ที่ทั้งสองคันนี้จะเป็นตัวกำหนดทิศทางใหม่อันน่าตื่นเต้นของเชฟโรเลตในการทำตลาดรถกระบะและรถเอสยูวีในประเทศไทย พร้อมเปิดโอกาสให้ลูกค้าได้สัมผัสแนวทางการออกแบบของเชฟโรเลตในอนาคต

วันชนะ อูนากูล ผู้อำนวยการทั่วไปฝ่ายวิศวกรรม จีเอ็ม ประเทศไทยและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ กล่าวว่า เรานำเสนอรถสองคันพัฒนาบนโครงสร้างแพลตฟอร์มเดียวกัน รถทั้งสองคันนี้มีบุคลิกแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง เพื่อแสดงให้เห็นศักยภาพและความสามารถปรับตัวได้ของแพลตฟอร์มดังกล่าว

โคโลราโด เอ็กซ์ตรีม แสดงถึงความเป็นรถกระบะอเมริกันพันธุ์แกร่ง สกู๊ปดักลมบนฝากระโปรง บันไดข้าง สปอร์ตบาร์ ตลอดจนซาฟารีบาร์ เน้นประโยชน์ใช้สอย ศักยภาพและความแข็งแกร่ง ความบึกบึนของเอ็กซ์ตรีมยังถูกถ่ายทอดเข้าสู่ห้องโดยสารด้วยมาตรวัดเสริม และอุปกรณ์ตกแต่งอย่างมือจับฝั่งผู้โดยสารบนแดชบอร์ด และมาตรวัดระดับความเอียง

car02040459p1

ยางออฟโรดเต็มรูปแบบขนาด 18 นิ้ว หน้าจอทัชสกรีนขนาด 8 นิ้ว และระบบมายลิงก์รุ่นล่าสุดรองรับเทคโนโลยีการเชื่อมต่อแอปเปิล คาร์เพลย์ และแอนดรอยด์ ออโต

ADVERTISMENT

ขณะที่เทรลเบลเซอร์ พรีเมียร์ เป็นรถเอสยูวีออกแบบมาเพื่อครอบครัวชื่นชอบการเดินทางบนเส้นทางแปลกใหม่ แต่ยังต้องการความสะดวกสบายและความหรูหรา เทรลเบลเซอร์ พรีเมียร์มีความนุ่มนวลและละเอียดอ่อนกว่าโคโลราโด เอ็กซ์ตรีมในแง่ของสีสันและวัสดุ เน้นความหรูหราด้วยการใช้โครเมียมโทนสีสว่างและวัสดุระดับพรีเมียมอย่างไม้ออสเตรเลียคัดสรรและผลิตด้วยมือ

car02040459p2

ภายในห้องโดยสารเทรลเบลเซอร์ พรีเมียร์ตกแต่งใช้สี วัสดุ และพื้นผิวการขลิบขอบผ้าแบบพิเศษ และการตัดเย็บตาข่ายด้านหลังเบาะที่นั่งผู้ขับขี่และผู้โดยสารด้วยมือ ช่วยเพิ่มบรรยากาศระดับพรีเมียมในห้องโดยสาร