ยิ่งธุรกิจอีคอมเมิร์ซ หรือเรียกแบบบ้านๆ ว่า “ช้อปปิ้งออนไลน์” มีอัตราเติบโตมากขึ้นเท่าไร ธุรกิจโลจิสติกส์รับ-ส่งพัสดุภัณฑ์ก็ยิ่งโตมากขึ้นเท่านั้น! ทำให้ตลาดนี้หอมหวาน เกิดรายใหม่ๆ เป็นดอกเห็ด
ล่าสุด จะมีน้องใหม่จากจีนเตรียมเปิดตัวให้บริการอย่างเป็นทางการหลังผ่านพ้นเทศกาลแห่งความรักไปแล้ว
แต่ “บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด” หรือ ปณท เจ้าตลาดโลจิสติกส์เจ้าแรกในไทย หากลัวไม่
รัฐพล ภักดีภูมิ ทั่นประธานกรรมการ ผู้บริหารสุดสมาร์ท ณ ปณท ประกาศกลยุทธ์ครั้งใหญ่สู่เป้าหมาย ไปรษณีย์ไทยครองเจ้าตลาดโลจิสติกส์ ทั้งยกระดับบริการ-คุณภาพ หั่นราคา แบบจัดเต็มแม็กซ์ครบเซต
แต่เดี๋ยวก่อน ทั่นประธานรัฐพลบอกว่า ยังเตรียมนำระบบบิ๊กดาต้ามาพัฒนาแคมเปญและโปรโมชั่นแบบโดนๆ ให้ผู้ใช้บริการติดใจแบบรายคน
พร้อมโฉมใหม่ของคนไปรษณีย์ไทยที่กระฉับกระเฉงรับปีหนูขยัน และเป้าหมายสู่องค์กรดิจิทัลเต็มรูปแบบ
ตอกย้ำ “ยืนหนึ่ง” ของไปรษณีย์ไทย ใช่มั้ยคร้า ทั่นประธาน (อิอิ)