ผลสำรวจ พบ คนไทยซื้อสินค้าตามแรงโปรโมชั่น (คลิป)

มติชน สมาร์ท บิซ 15 เมษายน 2559 ข่าวธุรกิจเพื่อคนรุ่นใหม่

เปิดผลสำรวจ พฤติกรรมการซื้อสินค้าของคนไทย พบว่า ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อมากที่สุดคือ คือ โปรโมชั่น ลด แลก แจก แถม ลุ้นรางวัล

เกาะติดทุกสถานการณ์จาก
Line @Matichon ได้ที่นี่

LINE @Matichon

บทความก่อนหน้านี้ไฟป่าไหม้อุทยาน จ.สุราษฎร์ หลายจุดบนภูเขา กินพื้นที่แล้วกว่า 100 ไร่
บทความถัดไป‘ธงชัย’แย่! เปิดกอล์ฟพีจีเอ’เฮอริเทจคลาสสิก’ที่ 3 จากบ๊วย!!