‘ดีแทค’ ขออภัยลูกค้าที่ได้รับผลกระทบหลังหมดสัมปทาน เตรียมติดต่อรายงานความคืบหน้าต่อไป

เมื่อวันที่ 7 กันยายน ดีแทค ได้ประกาศผ่านทางเฟซบุ๊ก และแอพพลิเคชั่นไลน์ ของดีแทค จากกรณีคลื่นสัมปทานที่กำลังจะหมดลง โดยว่า

เนื่องจากสถานการณ์สัมปทานคลื่นมือถือบางส่วนของเรากำลังจะหมดลง และอาจทำให้ลูกค้าดีแทคบางส่วนได้รับผลกระทบ เราจึงต้องขออภัยลูกค้าอย่างสูง ที่ทำให้เกิดความกังวลใจ

ดีแทคได้เตรียมแผนที่จะคอยดูแลลูกค้าเอาไว้แล้ว และได้เริ่มติดต่อไปยังลูกค้าที่อาจจะได้รับผลกระทบ และเราจะคอยรายงานความคืบหน้าอย่างต่อเนื่องและตรงไปตรงมาเสมอ

 

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image